ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพ ล็อก “ต๋อง บางบัว”มือฆ่านายห้างขายพลอย

กรุงเทพ ล็อก “ต๋อง บางบัว”มือฆ่านายห้างขายพลอย

กรณีนายฮาหมัด มูฮัมเหม็ด หรือทอมมี่ อายุ 30 ปี เสี่ยแขกนักธุรกิจค้าพลอยย่านบางรัก ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวา ไหปลาร้าซ้าย ข้อมือขวา รวม 3 นัด เสียชีวิตภายในรถเบนซ์สปอร์ต รุ่น อี 250 ซีจีไอ แบบเปิดประทุน สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ณ-6002 กรุงเทพมหานคร ขณะรถจอดอยู่ในลานดินริมถนนพระราม 3 ใกล้วัดปริวาส แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา ต่อมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงจุดดังกล่าวที่บันทึกภาพไว้ได้  พบว่าคนร้ายที่ลงมือสังหารนายทอมมี่ ก็คือนายธนาสิทธิ์ ศรีสมภาร อายุ 28 ปี หรือต๋อง บางบัว ซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ตาย ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน จนนำไปสู่การออกหมายจับ ไล่ล่าจับกุมตัวมาดำเนินคดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายธนาสิทธิ์ หรือต๋อง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ เลขที่ 546/2554 ลงวันที่ 24 ธ.ค. 54 ข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย และความผิดพ.ร.บ.อาวุธปืน ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงใส่นายฮาหมัด มูฮัมเหม็ด หรือทอมมี่ เสี่ยแขกนักธุรกิจค้าพลอยและเพื่อนสนิทจนเสียชีวิตได้แล้ว

สำหรับการติดตามจับกุมตัวนายธนาสิทธิ์ครั้งนี้ ชุดสืบสวนจากของบก.สปพ. และจาก สน.บางโพงพาง ได้นำกำลังลงพื้นที่ตระเวนไล่ล่าจับกุมตั้งแต่ จ.สระบุรี ก่อนสามารถติดตามไปจับกุมตัวได้ที่ถนนไนท์บาซ่า อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จากการสอบสวน นายธนาสิทธิ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุยิงนายนายฮาหมัด มูฮัมเหม็ดจริง หลังจากนั้นได้นำทรัพย์สินทั้งนาฬิกาโรเล็กซ์ สร้อยทอง และเงินสดของคนตายไปด้วย ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุได้โยนทิ้งป่าละเมาะข้ามกำแพงวัดดังกล่าว ก่อนหลบหนีไปโดยมีเพื่อนซึ่งเป็นเอเย่นต์ขายยาไอซ์มารับตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.อ.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผกก.สายตรวจ บก. สปพ. พ.ต.ท.ดุสิต วาลีประโคน สว.สส. สน.บางโพงพาง นำกำลังตำรวจหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด บก.สปพ.บช.น. สุนัขตำรวจ พร้อมมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง ไปค้นหาอาวุธปืนที่ผู้ต้องหาอ้างว่าโยนทิ้งไว้ เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบเพียงกระสุนปืนขนาด .38 กว่า 20 นัด โดยยังไม่พบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุแต่อย่างใด ทั้งนี้อยู่ระหว่างการเร่งค้นหาอย่างละเอียด.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน