ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี สัตหีบ-พันจ่าลูกประดู่ เครียดโรคความดัน และซึมเศร้ารุมเร้า ชิงผูกคอลาโลก

จ.ชลบุรี สัตหีบ-พันจ่าลูกประดู่ เครียดโรคความดัน และซึมเศร้ารุมเร้า ชิงผูกคอลาโลก

 

พันจ่าลูกประดู่วัย 47 ใช้ชีวิตโดดเดี่ยวอยู่อย่างไร้ญาติมาเกือบ 20 ปี ก่อนถูกโรคความดัน และป่วยศึมเศร้ารุมเร้า นั่งซดสุราย้อมใจ ก่อนใช้ผ้าขาวม้าผูกคอติดกับกงเหล็กหน้าต่างห้องนอน ชิงตายหนีปัญหาโรคร้าย

      เหตุการณ์พันจ่าลูกประดู่ชิงผู้คอลาโลก หนีปัญหาโรคร้ายรุมเร้า ได้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 7 ม.ค.55 ร.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผู้คอตายภายในร้านมินิมาร์ทเก่า ตั้งอยู่เลขที่ 32/1 ซ.บ่อนไก่ ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

      ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ติดกัน 2 คูหา เคยเปิดเป็นร้านมินิมาร์ท ภายในห้องนอนชั้นล่างพบร่าง พันจ่าเอก วานิช ฝักฉิน อายุ 47 ปี สังกัด การท่าเรือ ฐานทัพเรือสัตหีบ เสียชีวิตสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้น สีดำ เบอร์ 63 ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอห้อยติดกับกงเหล็กหน้าต่างหัวเตียง จนลิ้นจุกปาก และฉี่ราดเปอะเปื้อนอยู่บนพื้น เบื้องต้น จาการตรวจสอบสภาพศพ และที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือฆาตกรรมแต่อย่างใด มีเพียงยารักษาแก้โรคความดัน และขวดเหล้าที่ผู้ตายดื่มไว้ก่อนตาย

      จากการสอบปากคำ นางสุมาลี สุขผล อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ได้รู้จักจนสนิทมักคุ้นกับผู้ตายมานานหลายปี หลังสูญเสียญาติผู้ใหญ่ ผู้ตายก็ใช้ชีวิตลำพังโดยไม่มีลูกเมีย และญาติพี่น้องที่ไหน จึงรู้สึกสงสารและให้ผู้ตายมาอาศัยอยู่ภายในบ้านซึ่งอดีตเคยเปิดเป็นร้านมินิมาร์ท โดยนิสัยส่วนตัวผู้ตายเป็นคนเงียบขรึม เก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน ไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายนั้น น่าจะมาจากโรคความดัน และโรคซึมเศร้า ที่กำลังรุมเร้าผู้ป่วย จนทำให้เกิดอาการเครียด นั่งดื่มสุราย้อมใจ ก่อนตัดสินใจผู้คอลากโลก







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน