ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




เว็บไซต์สำเร็จรูป แห่งแรกและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย article

 

สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน
      ReadyPlanet News ฉบับนี้ ยังมีสาระความรู้ในการทำเว็บไซต์ให้น่าสนใจและประสบความสำเร็จมาฝากเหมือนเดิมค่ะ  สำหรับสมาชิกหลาย ๆ ท่านที่ชอบติดตามข่าวบนเว็บไซต์ Social Media อย่าง Twitter ทราบหรือไม่คะว่า เราสามารถแสดงรายการ Tweet จาก Twitter บนหน้าเว็บไซต์ของเราได้  และผู้ใช้ twitter ยังสามารถ retweet เผยแพร่ต่อออกไปได้อีกค่ะ  และแถมท้ายด้วยเหตุการณ์ที่มีการผูกลิงค์ที่รูปภาพแล้วเกิดเส้นขอบขึ้นมา จะสามารถซ่อนการแสดงผลเส้นขอบลิงค์รูปภาพได้อย่างไร  ไปติดตามหาคำตอบกันเลยค่ะ

 
   
 วิธีแสดง Profile widget จาก Twitter ในเว็บไซต์
     หลังจากที่แนะนำการตกแต่งเว็บไซต์และติดตั้งโค้ดจาก Social Network อย่าง "Facebook" ไปแล้วนั้น  วันนี้ ReadyPlanet HowTo มีเทคนิคการตกแต่งเว็บไซต์ด้วย Profile widget จาก Twitter อีกหนึ่ง Social Media ที่กำลังได้รับความนิยมมาแนะนำค่ะ  ท่านสมาชิกที่มีแอคเคาท์ของ Twitter อยู่แล้ว สามารถลองทำและนำโค้ดไปติดตั้งเพื่อแสดงความเคลื่อนไหวของ Tweet บนหน้าเว็บไซต์ได้ค่ะ

 
 
เทคนิคซ่อนเส้นขอบรูปภาพที่เกิดจากการสร้างลิงค์
     สมาชิกหลาย ๆ ท่านที่มีการใส่รูปภาพในเว็บไซต์และผูกลิงค์รูปภาพไปยังหน้าปลายทางที่ต้องการ หลังจากผูกลิงค์ด้วยเครื่องมือ Hyperlink in Text แล้ว  อาจเคยพบปัญหาเส้นขอบสีน้ำเงินหรือสีม่วงแสดงผลเนื่องจากการสร้างลิงค์ดังกล่าว ทำให้รูปภาพดูไม่สวยงาม ReadyPlanet HowTo  มีเทคนิคการซ่อนเส้นขอบรูปภาพที่เกิดจากการสร้างลิงค์มาแนะนำ  โดยมีขั้นตอนดังนี้ค่ะ

 
 

      ReadyPlanet พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป  เพื่อให้ท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง  ที่ง่าย สวย และ ได้ผลงานแบบมืออาชีพ"    แล้วพบกับ ReadyPlanet News ฉบับหน้าค่ะ
เว็บไซต์สำเร็จรูป แห่งแรกและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
ง่าย สร้างเว็บไซต์ได้ใน 5 นาที สนใจโทร 0-2540-0330 (24 ชั่วโมง)
 
www.ReadyPlanet.com







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน