ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นครสรรค์ ยาไอซ์ระบาดหนักกลุ่มวัยรุ่นปากน้ำโพ

จ.นครสรรค์ ยาไอซ์ระบาดหนักกลุ่มวัยรุ่นปากน้ำโพ


ร.ต.อ.มาวิน สามล รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมตัวนายนิติพงษ์ ชนะภัย อายุ 26 ปี บ.25/7 หมู่ 2 ต.กลางแดด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ และนายกวางตุ้ง เยาวชน(นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ของกลางยาไอซ์ จำนวน 7 ถุง รวมน้ำหนัก 4.49 กรัม เครื่องชั่งยาไอซ์ขนาดเล็ก แบบพกพา 1 เครื่อง และโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง โดยทั้งคู่ถูกจับกุมได้ที่หน้าหอพักไม่มีชื่อ ข้างซอยกาแฟออสก้า บริเวณตลาดศรีนคร หมู่ 9 ตำบลนครสวรรค์ตก อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์
สำหรับการจับกุมตัวในครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 6 ม.ค.55 ทาง ร.ต.อ.มาวิน ได้รับแจ้งจากสายลับว่านายกวางตุ้ง มีพฤติกรรมลักลอบค้ายาไอซ์ จึงได้นำกำลังไปดักซุ่มรอดูพฤติการณ์อยู่ที่บริเวณหน้าหอพักดังกล่าว กระทั่งเวลา 01.00 น. ของวันนี้พบนายกวางตุ้ง และนายนิติพงษ์ ยืนปรากฏตัวอยู่ที่หน้าหอพักด้วยท่าทางมีพิรุธ จึงได้เข้าแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ และขอตรวจค้น พบยาไอซ์ ถูกบรรจุอยู่ในซองพลาสติกใสสีขาว 4 ถุง น้ำหนักรวม 4 กรัม และเครื่องชั่งยาไอซ์ พร้อมมือถือ 2 เครื่อง ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงทั้งสองของนายกวางตุ้ง ส่วนการตรวจค้นนายนิติพงษ์ พบ ยาไอซ์ จำนวน 3 ถุง รวม 1.49 กรัม และมือถือ 1 เครื่อง ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงเช่นเดียวกัน
จากการสอบสวน นายกวางตุ้ง ยอมให้การรับสารภาพว่า แอบลักลอบจำหน่ายยาไอซ์ให้กับนักท่องราตรีตามสถานบันเทิงในเขตเทศบาลนครนครสวรรค์จริง โดยจะจำหน่ายในราคากรัม ละ 3,000 บาท ขณะที่นายนิติพงษ์ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้มีส่วนร่วมกับการจำหน่าย เพราะยาไอซ์ที่ค้นพบในตัว มีไว้เสพกับเพื่อนในกลุ่มก่อนจะออกตระเวณออกไปย่ำสถานบันเทิงยามราตรีเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งสองคนในฐานกระทำความผิดมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนจะควบคุมตัวทั้งคู่ พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน