ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ระนอง มือมืดใช้ก้อนหินทุบตู้เอทีเอ็มบัวหลวงมือมืดใช้ก้อนหินทุบตู้เอทีเอ็มบัวหลวง

จ.ระนอง มือมือมืดใมืดใช้ก้อนหินทุบตู้เอทีเอ็มบัวหลวงช้ก้อนหินทุบตู้เอที.ระนอง เอ็มบัวหลวง

เมื่อเวลา 05.15 น. วันที่ 8 ม.ค. พ.ต.ท.มาโนชย์ บุญสม สารวัตรเวร สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งเหตุทุบตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ ตั้งอยู่บริเวนหน้าร้านซีพีเฟชรมาร์ท เลขที่  257/46 ถนนสายสะพานปลา หมู่ 5 ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง จึงรีบไปที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น 5 คูหา พบตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพอยู่ในสภาพที่ฝาด้านหน้าถูกงัดออก บริเวณตู้เซฟและช่องจ่ายเงิน มีร่องรอยการทุบ แต่ตู้เซฟและช่องรับเงินไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด ใกล้กับตู้เอทีเอ็ม พบหินขนาดใหญ่ 2 ก้อน ที่คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้เป็นอุปกณ์ในการงัดและทุบตู้เอทีเอ็มเพื่อหวังเอาเงินแต่ทำไม่สำเร็จ อย่างไรก็ตามจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการมาเก็บหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถามนายเลี้ยง แซ่เล้า เจ้าของร้านขายอาหารตามสั่งใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า ตนลุกขึ้นมาเปิดร้านประมาณ 04.00 น. แต่ไม่ทราบว่ามีเหตุทุบตู้เอทีเอ็ม จนกระทั่งรปภ.ที่อยู่ในซอยเดินมาเล่าให้ฟังว่าได้ยินเสียงเหมือนมีคนกำลังทำอะไรเสียงดังเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. รปภ.จึงเดินออกมาดูเห็นวัยรุ่น 4-5 คน อยู่หน้าตู้เอทีเอ็มแต่ไม่กล้าออกไป เนื่องจากรปภ.อายุมากแล้ว แต่คาดว่าทั้งหมดน่าจะเป็นผู้ที่ใช้หินทุบตู้เอทีเอ็ม จึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ ทั้งนี้ตำรวจจะประสานไปยังเจ้าหน้าที่ธนาคารให้มาตรวจสอบตู้เอทีเอ็มอีกครั้ง เพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ตู้เอทีเอ็ม ในการสืบสวนล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน