ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สมุทรปราการ รวบวัยโจ๋ อายุ 18 เสียพนันบอลชิงทองหนัก3บาท

จ.สมุทรปราการ รวบวัยโจ๋ อายุ 18 เสียพนันบอลชิงทองหนัก3บาท

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 8 ม.ค. 55 พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผกก.สภ.บางพลี สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเข้าไปชิงทองในร้านทองและถูกจับกุมตัวไว้ได้ หลังรับแจ้งจึงแจ้งเจ้าหน้าที่รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนเดินทางเข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ชื่อร้านทองฮัศวิน เยาวราช 2 ตั้งอยู่ในซอยธนสิทธิ หมู่ที่ 10 ต.บางปลา อ.บางพลี สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่พบว่าเจ้าของร้านได้ควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้พร้อมสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท 1 เส้น รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีเขียว ทะเบียน บคล-759 กทม. ของคนร้ายจึงได้นำตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนคนร้ายทราบชื่อนายณัฐวุฒิ คชรัตน์ อายุ 18 ปี ให้การว่าเป็นนักเรียนของโรงเรียนชื่อดังย่านบางพลี สาเหตุที่มาก่อเหตุเพราะว่าได้เป็นหนี้พนันฟุตบอลอยู่ประมาณ 2 หมื่นบาท และถูกทวงเงินและถูกขู่จึงได้ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว แต่ถูกจับกุมตัวไว้ได้ก่อน

จากการสอบสวนนายนรินทร์ ศิริวานิชคุณ เจ้าของร้านให้การว่า เห็นคนร้ายจอดรถไว้หน้าร้านโดยไม่ดับเครื่องเมื่อเข้ามาในร้านได้ขอดูสร้อยอยู่หลายเส้นด้วยความแปลกใจประกอบกับผู้ต้องหาดูเป็นเด็ก ไม่น่าจะมีเงินเข้ามาซื้อทองได้จึงได้ระวังตัวอยู่ จนเมื่อผู้ต้องหาแจ้งว่าจะซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท 1 เส้นพร้อมทั้งแจ้งให้ทางร้านคิดเงินระหว่างที่พนักงานกำลังคิดเงินอยู่นั้น ผู้ต้องหาได้หยิบสร้อยเพื่อจะวิ่งหนีออกนอกร้าน ตนเองจึงได้กดรีโมทปิดประตูไว้ทำให้ผู้ต้องหาไม่สามารถวิ่งหนีไปได้ ก่อนที่จะช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้พร้อมทั้งแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน