ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ตรัง ช็อกตายคาม่านรูด อดีตขรก.ครู คาดโด๊ปไวอากร้า

จ.ตรัง ช็อกตายคาม่านรูด อดีตขรก.ครู คาดโด๊ปไวอากร้า

อดีตข้าราชการครูบำนาญ เมืองตรัง วัย 58 ปี พาสาวเข้าม่านรูดโด๊ปไวอากร้าเกินขนาด หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ดับอนาถคาห้องพัก ทั้งที่อวัยวะเพศยังแข็งตัว ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย ก่อนรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป...

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 ม.ค. ร.ต.ท.เมธี ภิญโญประการ ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 7 โรงแรมม่านรูดถิรดา การ์เด้นท์ ตั้งอยู่ในพื้นที่ ม.3 ต.นาบินหลา อ.เมืองตรัง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์ตรัง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบนางถิรดา ทองเครือ อายุ 61 ปี เจ้าของโรงแรมม่านรูดยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ฯ บริเวณหน้าห้องพักมีรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ดตอนครึ่ง สีบรอนซ์ ทะเบียน บธ 2128 ตรัง จอดอยู่ ตรวจดูภายในห้องพัก พบศพผู้ชายนอนเสียชีวิตอยู่ สภาพหงายท้องอยู่บนพื้นห้องข้างล่างเตียงนอน นุ่งผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว ทราบชื่อผู้ตายนายพันธ์ศักดิ์ จันทร์ประเสริฐ อายุ 58 ปี อดีตข้าราชการครูบำนาญ อยู่บ้านเลขที่ 90/2 ม.6 ต.หนองตรุด อ.เมืองตรัง สังเกตพบที่อวัยวะเพศยังแข็งตัวอยู่

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ฯ ที่บริเวณโต๊ะรับแขกกลางห้องพักพบถุงบรรจุยาของ รพ.ศูนย์ตรัง เมื่อแกะออกมาดูพบเจลหล่อลื่น ถุงยางอนามัย ยาสระผม แปรงสีฟัน และยาไวอากร้าชนิดแคปซูลจำนวนหนึ่งมีทั้งที่ใช้แล้ว และยังไม่ได้ใช้ และยังพบไวอากร้าชนิดขวดมีอักษรภาษาจีน โดยภายในห้องพักที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

จากการสอบถามทราบว่าผู้ตายได้มาเปิดห้องพักพร้อมกับพาผู้หญิงมานอนด้วย เมื่อคืนที่ผ่านมา กระทั่งเวลา 01.00 น. ผู้หญิงคนดังกล่าวได้ออกจากห้องไป ต่อมาเวลา 14.00 น. พนักงานของโรงแรมมาเคาะประตูบอกว่าหมดเวลาเช่าห้องพักแล้ว แต่ยังนอนเงียบ จึงตัดสินใจเคาะประตูอีกครั้งยังเงียบเหมือนเดิม จากนั้นจึงได้นำกุญแจสำรองมาไขพบว่ากลายเป็นศพ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ฯ มาตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต ในเบื้องต้นแพทย์ระบุว่าหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ขณะที่ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย ก่อนรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน