ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพ จับ2นิโกรแสบแก๊งค้ายานรก ลวงสาวไทยส่งตัวไปขนยาที่บ้านเกิด

กรุงเทพ จับ2นิโกรแสบแก๊งค้ายานรก ลวงสาวไทยส่งตัวไปขนยาที่บ้านเกิด

 

จับ 2 นิโกรผู้ต้องหาชาวแอฟริกาใต้ พร้อมของกลางยาไอซ์ 5.37 กรัม มูลค่า 15,000 บาท พบเป็นแก๊งที่มักใช้ยาเสพติดหลอกล่อหญิงไทยตามสถานบันเทิงย่านนานา ไปเป็นคู่นอน แล้วส่งตัวไปขนยาที่บ้านเกิดกลับเข้ามาไทย...

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 ม.ค. พ.ต.ท.บุรี ศรีหล้า สว.สส.น.6 นำกำลังจับกุมตัว Mr.RAMUSHU EKELE ELIAS อายุ 24 ปี และ Mr.OPARA CASMIA EMEKA อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาชาวแอฟริกาใต้ พร้อมของกลางยาไอซ์ 5.37 กรัม มูลค่า 15,000 บาท โดยจับกุมตัวได้ภายในอพาร์ทเม้นต์ไม่มีชื่อ ถนนสุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง หลังสืบทราบว่าทั้ง 2 ราย เป็นเครือข่ายลักลอบขนยาไอซ์จากประเทศบ้านเกิดเข้ามาขายให้ลูกค้าในราชอาณาจักรไทย

พ.ต.ท.บุรี กล่าวว่า กลุ่มผู้ต้องหาแก๊งนี้มักใช้ยาเสพติดหลอกล่อหญิงไทยตามสถานบันเทิงย่านนานา ไปเป็นคู่นอนจากนั้นจะชุบเลี้ยงไว้แล้วส่งตัวเดินทางไปทวีปแถบแอฟริกาใต้ และอเมริกาใต้เพื่อให้ขนยาเสพติดเข้ามาในเมืองไทยโดยใช้วิธีการบรรจุใส่ถุงยางรูปก้อนวงรีกลืนเข้าไปในท้อง คนหนึ่งสามารถกลืนได้ ประมาณ 100 ก้อน เมื่อทำงานสำเร็จลักลอบนำเข้าไทยได้แล้ว จะใช้วิธีกินยาถ่ายท้องก่อนนำของกลางมาบรรจุแบ่งขายให้กับผู้ติดยาเสพติดในประเทศต่อไป.

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน