ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ลำปาง รถชนแยกค่าย

จ.ลำปาง รถชนแยกค่าย

โชเฟอร์สี่ล้อสองแถวลำปาง เมาซิ่ง พาญาติ กลับจากงานเลี้ยง ก่อนขับรถพุ่งชนพ่วง18 ล้อ กลางแยกไฟแดง รถพังยับ เจ็บสาหัส 4 ราย

       เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 9 ม.ค.2554 เจ้าหน้าที่กู้ภัยบรรเทาภัย3 พร้อมรถกู้ชีพโรงพยาบาล ศูนย์ลำปาง เดินทางรับผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถสี่ล้อสองแถวชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เหตุเกิดบนถถนน สายพหลโยธิน สามแยกค่ายสรุศักดิ์มนตรี อ.เมือง จ.ลำปาง

         เมื่อเดินทางไปถึงพบรถสี่ล้อรับจ้าง สีเขียว -เหลือง หมายเลข ทะเบียน 10-2458 ลำปาง ชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียนหน้า 83-3704 ทะเบียนพ่วงท้าย 84-4311 สุพรรณบุรี

      มีน้ำมันรถก็ยังได้เกิดรั่วไหลออกมาเต็มกลางถนน

      สภาพ ตัวรถสี่ล้อ ด้านหน้ายุบไปครึ่งคัน แลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทั้งหมด 4 ราย รวมคนขับสี่ล้อ บางรายนอนร้องครวญครางด้วความเจ็บปวด รอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาล

       ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ปรากฏว่า เกิดไฟชอรต์ที่ห้องเครื่องยนต์ของสี่ล้อรถสองแถว โชคดีที่เจ้าหน้ากุ้ภัย ทำการ ถอดไฟขั้วแบตเตอรี่ ได้ทัน

       จากการ สอบ สวน นาย อำนวย ศรีบุญเป้า อายุ 42 ปีอยู่บ้านเลขที่ 284 ต.พลับพลา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ซึ่งรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลัง ขับรถบรรทุกจะไปส่งของที่จังหวัด พะเยา พอขับผ่านแยกไฟแดงหนาค่ายสุรศัดิ์มนตรี ลำปาง ปรากฏว่า

       เป็นจังหวะเดียวกัน ที่รถสี่ล้อรับจ้าง ได้เลี้ยวกลับรถอย่างกะทันหัน ทำให้รถพุ่งชนเข้าชนระหว่างกลางพ่วง ทำให้มี ผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายดังกล่าว

        ส่วนคนขับรถสองแถว ทราบภายหลังชื่อ นาย เทิดศักดิ์ มาลัย อายุ 50 ปี พอให้การได้ และอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตน พร้อมญาติ รวม 4 คนได้กลับจาก ฉลองงานเลี้ยงที่ร้านอาหาร ปางยาดา ในเขต ต.พิชัย เมือง ลำปาง และเพิ่งออกจากร้านมากำลังจะพาญาติ เป็นชาย 2 และหญิง 2 คน กำลังจะกลับเข้าบ้าน ที่ บ้านต้นมื่น ต.พิชัย ขณะนั้นได้เลี้ยวรถ ยูเทรินทร์ บริเวณ แยกไฟแดงที่เกิดเหตุ ตนมองไม่เห็นลูกพ่วง จึงขับพุ่งชน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน