ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.แพร่ เจ้าหน้าที่จับไอ้หื่นพาน้องอายุ 13 ไปข่มขืนแล้วฆ่า

จ.แพร่ เจ้าหน้าที่จับไอ้หื่นพาน้องอายุ 13 ไปข่มขืนแล้วฆ่า

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 ม.ค. พ.ต.ท.สมศักดิ์ งามสวย พนักงานสอบสวน สภ.สอง จ.แพร่ ได้นำตัว นายสุรกิจ บุญธรรม อายุ 29 ปี อยู่ อ.สอง จ.แพร่ ไปที่เกิดเหตุหลังรับสารภาพว่า เป็นผู้ข่มขืนแล้วฆ่า ด.ญ.ลลิตา กาญจนะวงศ์ อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/3 หมู่ 7 ต.บ้านหนุน อ.สอง จ.แพร่ แล้วขุดหลุมฝังศพไว้ พร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลสอง หน่วยกู้ภัยแพร่ เพื่อชันสูตรพลิกศพและตรวจสถานที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ในบริเวณไร่อ้อยห้วยป้อม หมู่ 6 ต.บ้านหนุน อ.สอง จ.แพร่ มีสภาพรกทึบ พบศพ ด.ญ.ลลิตา นอนคุดคู้อยู่ในหลุมกว้างประมาณ 40 ซม. ยาว 1 เมตร ลึก 40 ซม. สภาพไม่สวมเสื้อผ้า มีถุงปุ๋ยสีขาวคลุมที่ศีรษะ ใช้เศษผ้าสีฟ้ารัดคอ และมีเศษผ้าสีฟ้ามัดรวบข้อมือและข้อเท้า ใบหน้ามีร่องรอยถูกฟาดด้วยของแข็ง จากการชันสูตรพลิกศพคาดว่าเสียชีวิตระหว่างเวลา 07.30 -18.00 น.ของวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา

ก่อนที่หน้านั้น นางสมจิตร กาญจนะวงศ์ อายุ 42 ปี แม่ของ ด.ญ.ลลิตา ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 7 ม.ค. ว่า บุตรสาวได้ออกจากบ้านไปกับ นายสุรกิจ บุญธรรม ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกพี่ลูกน้อง เมื่อเวลา 07.30 น.วันเดียวกัน จนกระทั่งเวลา 23.30 น. ด.ญ.ลลิตา ก็ยังไม่กลับบ้านจึงสงสัยว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นกับบุตรสาว เมื่อสอบถาม นายสุรกิจ กลับบอกว่าบุตรสาวไปบ้านเพื่อนต่อหลังจากที่ออกจากบ้านไปเดินเล่นด้วยกันโดยไม่ทราบว่าไปที่ไหน แต่ นายสุรกิจ มีท่าทางลุกลี้ลุกลน มีพิรุธ

ต่อมาเมื่อวันที่ 9 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัว นายสุรกิจ มาสอบสวน และได้รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือข่มขืน ด.ญ.ลลิตา เนื่องจากว่าภรรยาเพิ่งคลอดลูกได้ 7 วัน ช่วงเมียท้องไม่ได้หลับนอนกับภรรยาจึงเกิดอารมณ์ จึงชวน ด.ญ.ลลิตา ออกไปเดินเที่ยวที่บริเวณไร่อ้อย ขณะที่ ด.ญ.ลลิตา เผลอนั่งเล่นที่ห้างนาริมถนนในไร่อ้อย จึงใช้ท่อนไม้ที่เตรียมไว้ฟาดเข้าที่ท้ายทอยจนสลบ แล้วลากเข้าไปในไร่อ้อยห่างจากห้างนา 100 เมตร แล้วจึงใช้ผ้ามัดมือมัดเท้า ด.ญ.ลลิตา แล้วทำการข่มขืน หลังจากข่มขืนเสร็จ ปรากฏว่า ด.ญ.ลลิตา รู้สึกตัวดิ้นไปมา จึงได้ไม้ทุบซ้ำอีกหลายครั้งจนมั่นใจว่าได้เสียชีวิต จึงขุดหลุมฝังแล้วเอาดินกลบไว้แล้วกลับไปที่บ้าน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหานายสุรกิจ ฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือกระทำทารุณโหดร้าย ส่วนข้อหาข่มขืนแล้วฆ่านั้น ได้ส่งให้ศพ ด.ญ.ลลิตา ตรวจดูผลเพื่อตรวจคราบอสุจิและร่องรอยการข่มขืนก่อนที่จะตั้งข้อหาข่มขืนและฆ่าเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งข้อหา







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน