ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.บุรีรัมย์ 'ร็อตไวเลอร์'ขย้ำ หนูน้อย7ขวบ รับปาก้อนหินใส่

จ.บุรีรัมย์ 'ร็อตไวเลอร์'ขย้ำ หนูน้อย7ขวบ รับปาก้อนหินใส่

สยอง! "ร็อตไวเลอร์" ขย้ำหนูน้อยวัย 7 ขวบ ศีรษะ-หลังเป็นแผลฉกรรจ์ ตามลำตัวมีร่องรอยขีดข่วน และฟกช้ำ เจ้าของหมาพบรีบนำส่ง รพ.ปลอดภัยแล้ว ขณะที่เด็กน้อยเผยใช้ก้อนหินปาหยอกคาดทำมันโกรธจึงโดนขย้ำ...

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 9 ม.ค. นางบัวเรียน ทาลุมพุก อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 ม.7 บ้านโนนงิ้ว ต.ห้วยหิน อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ได้นำ ด.ญ.เกวลิน หรือน้องนิ่ม เรืองบุญ อายุ 7 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 122 ม.7 บ้านโนนงิ้ว ต.ห้วยหิน อ.หนองหงส์ มาให้แพทย์ และพยาบาล โรงพยาบาลหนองหงส์ ทำการรักษาและเย็บบาดแผลเนื่องจากได้ถูกสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์เพศผู้ของนางบัวเรียนกัด มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ และหลัง เป็นแผลฉกรรจ์ ตามลำตัวมีร่องรอยขีดข่วนและฟกช้ำหลายแห่ง ขณะที่น้องนิ่มยังมีอาการตกใจกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำแผลให้กับน้องนิ่มแล้ว ได้อนุญาตให้กลับบ้านได้

จากการสอบถามนางบัวเรียน เจ้าของสุนัข เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุน้องนิ่ม ได้มาเล่นที่หน้าบ้าน ซึ่งขณะนั้นตนได้ทำกับข้าวอยู่หลังบ้าน สักครู่ต่อมาก็ได้ยินเสียงน้องนิ่ม ร้องตะโกนเสียงดังลั่นจึงรีบวิ่งออกมาดู ก็พบว่าสุนัขของตนชื่อ "เบนเทน" กำลังค่อมร่าง และขย้ำศีรษะน้องนิ่มอยู่ จึงตะโกนไล่ก่อนจะเข้าไปช่วยอุ้มร่างน้องนิ่มที่มีบาดแผลส่งโรงพยาบาล ขณะที่น้องนิ่มบอกกับเจ้าหน้าที่พยาบาลว่า ตนกำลังเดินเล่นอยู่ข้างๆ บ้านระหว่างนั้นเห็นสุนัขตัวดังกล่าว ก็เลยใช้ก้อนหินปาใส่สุนัข ซึ่งจากกรณีดังกล่าวอาจทำให้สุนัขโกรธจึงกระโดดขย้ำ และกัดเด็กดังกล่าว.

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน