ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นครปฐม หนุ่มรับจ้างเมา แซวคนบ้า ถูกฟันดับสยอง

จ.นครปฐม หนุ่มรับจ้างเมา แซวคนบ้า ถูกฟันดับสยอง

 

หนุ่มรับจ้างตัดมะพร้าวเมาตะโกนแซวคนบ้าถูกฟันคอหวิดขาดดับสยองคาที่ เมียผู้ตายเผยสามีตะโกนแซวพอสิ้นเสียงก็เกิดปากเสียงจนเกิดเหตุสยองขึ้น จึงร้องขอชาวบ้านตามจับตัวได้ทัน ในสภาพมือยังเปื้อนเลือด...

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 10 ม.ค. ร.ต.อ.ปรัชญา บูรณัฐ ร้อยเวร สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งมีคนถูกอาวุธมีดฟันคอเสียชีวิต เหตุเกิดหมู่ 9 ซอยสรรเสริญ ถนนสายพาดหมอน ต.คลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ถาวร ขาวสอาด รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.สมเจต ทองปาน ผกก.สภ.สามพราน พ.ต.ท.ธวัชชัย สุดประเสริฐ รอง ผกก.สส.สภ.สามพราน ร่วมเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.สามพราน กู้ภัยพรานพิทักษ์ สามพราน

ที่เกิดเหตุเป็นถนนซอยทางเข้าร่องสวน อยู่ห่างจากถนนใหญ่สายพาดหมอน-ปรีดาราม 500 เมตร พื้นที่ หมู่ 9 ต.คลองจินดา อ.สามพราน ที่กลางถนนพบศพนายสมปอง ชื่นใจฉ่ำ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/1 หมู่ 1 ต.คลองตัน อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร อาชีพรับจ้างตัดมะพร้าวสวน สภาพศพนอนหงายสวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ มีรอยสักทั่วลำตัว ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ลำคอจนศีรษะเกือบหลุดออกจากลำตัวเหลือเพียงแค่ติดหนัง ที่ก้านคอ เลือดนองเต็มพื้นเศษชิ้นส่วนเนื้อกระจัดกระจาย นอกจากนี้ ยังพบมีดสั้นตะขอเกี่ยวมะพร้าวเปื้อนเลือดตกอยู่ห้างจากศพ 2 เมตร ใกล้กันพบนางสาลี่ ชื่นใจฉ่ำ อายุ 45 ปี ภรรยาผู้ตายนั่งร้องไห้โฮ อยู่ไม่ไกลจากศพ

จากการสอบถามนางสาลี่ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือนายลือชัย จรดล อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 2 ต.คลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม เป็นคนสติไม่ค่อยดี หลังเกิดเหตุได้วิ่งไปหลบหนีเข้าไปในสวนมะพร้าวใกล้ที่เกิดเหตุ ชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัวได้ในสวนมะพร้าวห่างจากจุดเกิดเหตุเพียงแค่ 30 เมตร นางสาลี่ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ตนเองกับสามีเดินออกจากสวนมะพร้าวด้วยกัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเพิงหมาแหงนมุงจากสำหรับที่พัก พบนายลือชัยนั่งอยู่ในเพิง เมื่อผู้ตายเห็นก็ตะโกนแซวหยอกล้อเห็นสติไม่ค่อยดี ประกอบกับผู้ตายได้ดื่มสุรามาด้วย จึงพูดว่ามานั่งทำอะไรตรงนี้ ปล่อยให้พี่สาวอยู่บ้านคนเดียว เดี๋ยวกูจะไปปล้ำ

เมื่อสิ้นเสียงพูด นายลือชัยก็ตะโกนด่า ทำให้มีปากเสียงกันรุนแรงขึ้นถึงขนาดชกต่อยกัน ตนพยายามห้ามแต่ก็ห้ามไม่ไหว ผู้ตายพยายามคว้ามีดตะขอที่พกเหน็บที่ด้านหลัง แต่ถูกนายลือชัยเข้าแย่ง และคว้าแย่งมีดไปได้ และผลักผู้ตายล้มใช้มีดตะขอฟันที่คอไปหลายครั้ง จนผู้ตายแน่นิ่งไป แล้ววิ่งหลบหนีเข้าสวนมะพร้าวไป ตนจึงร้องเรียกชาวบ้านให้มาช่วยกัน จนตามจับตัวได้ มอบให้ ตร.นำตัวไปดำเนินคดี ซึ่งนายลือชัยอยู่ในสภาพมือยังเปื้อนเลือดบริเวณลำตัวและเสื้อผ้าเปื้อนคราบเลือดหมด ยังให้การสับสน ซึ่งชาวบ้านต่างบอกกับ ตร.ว่านายลือชัยนั้นเป็นคนสติไม่ดี ไม่เคยทำร้ายใครเพิ่งจะเห็นครั้งนี้ที่ดุร้ายถึงกับฆ่าคนตาย ตร.จึงนำตัวไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดย เจตนาต่อไป.

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน