ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ระนอง รถขนเงิน ธ.กสิกรฯ แหกโค้งพลิกคว่ำ คนขับดับสาหัส2

จ.ระนอง รถขนเงิน ธ.กสิกรฯ แหกโค้งพลิกคว่ำ คนขับดับสาหัส2

 

รถตู้ขนเงินธนาคารกสิกรไทย แหกโค้งหักศอกพลิกคว่ำชนต้นไม้ข้างทาง ที่ระนอง คนขับดับ สาหัสอีก 2 เจ้าหน้าที่คาดขับรถเร็ว เร่งตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 ม.ค. พ.ต.ต.สาคร ยังอุ่น สารวัตรเวร สภ.บางแก้ว อ.ละอุ่น จ.ระนอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกเงินแหกโค้ง ชนต้นไม้บริเวณบ้านเขาฝาชี ห่างจาก สภ.บางแก้ว ราว 500 เมตร หมู่ 4 ต.บางแก้ว อ.ละอุ่น มีผู้บาดเจ็บอยู่ภายในรถ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิระนองสงเคราะห์-กู้ชีพศูนย์นเรนทร รพ.ระนอง และ รพ.ละอุ่นรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโค้งหักศอก พบรถตู้ขนเงิน บริษัท โพรเกรสกันภัย จำกัด รับจ้างขนถ่ายเงินสดของธนาคารกสิกรไทย พลิกคว่ำท้องชี้ฟ้า ด้านข้างกระแทกติดอยู่กับต้นไม้ข้างทาง ภายในรถมีคนเจ็บติดอยู่ 3 คน จากนั้นมูลนิธิระนองสงเคราะห์ ได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง และรถเครนนำร่างผู้บาดเจ็บออกจากรถนำส่ง รพ.ระนอง โดยใช้เวลากว่า 20 นาที สามารถนำร่างนายพรศักดิ์ แสงสุรินทร์ อายุ 42 ปี ออกมาได้ แต่เสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล จากนั้นอีก 2 ชม. สามารถนำร่างว่าที่ ร.ต.วัชระพงษ์ นุ้ยรอด อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคอและลำตัว และนายทวีสิน แดงหนองหิน อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ขาทั้ง 2 ข้าง และมีบาดแผลตามลำตัวออกมาได้ พร้อมรีบนำตัวส่ง รพ.ระนองในเวลาต่อมา


ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า อาจเกิดจากการขับรถเร็ว จนรถเสียหลัก และแหกโค้งชนต้นไม้ข้างทางอย่างแรง จนเป็นเหตุให้นายพรศักดิ์ ซึ่งเป็นคนขับรถถูกแรงกระแทกอัดก๊อบปี้กับต้นไม้เสียชีวิต ส่วนว่าที่ ร.ต.วัชระพงษ์ และนายทวีสินได้บาดเจ็บสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุและข้อเท็จจริงต่อไป.

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน