ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพฯ เมาซิ่งฟอร์จูนเนอร์ชนตู้นศ.พยาบาลวชิระเจ็บเล็กน้อย10กว่าราย

กรุงเทพฯ เมาซิ่งฟอร์จูนเนอร์ชนตู้นศ.พยาบาลวชิระเจ็บเล็กน้อย10กว่าราย

พ.ต.ท.เทพประทาน นิพิวรรณ พนักงานสอบสวน(สบ3)สน.บางพลัด รับแจ้งเหตุรถชนกันที่บริเวณเชิงสะพานข้ามแยกบางพลัดขาเข้า ถนนราชวิถี แขวงและเขตบางพลัด กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนส์เงิน ทะเบียน ฮล-4218 กทม. ซึ่งเป็นรถของมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต โดยมีนายอาทิตย์ มาศพันธ์ อายุ 24 ปี เป็นผู้ขับ สภาพรถด้านหน้าข้างซ้ายพังยับเยิน ล้อหัก จอดขวางอยู่กลางถนน ส่วนรถคู่กรณีคือรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน สล-6986 กทม. สภาพด้านหน้าขวาพังยับเยิน จอดอยู่บนฟุตบาทด้านซ้าย โดยมีนายถาวร วารีวุฒิพงษ์ อายุ 39 ปี เป็นผู้ขับขี่ อยู่ในสภาพเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่องเจ้าหน้าที่ต้องคุมตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์
เบื้องต้นนายอาทิตย์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำนักศึกษาพยาบาลรพ.วชิระ ประมาณ 10 กว่าคน เดินทางมากจากศูนย์วิทยาศาสตร์ ศาลายา เพื่อกลับมาส่งที่รพ.วชิระ เมื่อขับรถมาถึงทางลงสะพานข้ามแยกบางพลัด ปรากฏว่ามีรถฟอร์จูนเนอร์ไม่ทราบว่าขับมาจากทางไหนหักรถเลี้ยวกลับกะทันหัน ทั้งที่ไม่ใช่ทางยูเทิร์น ทำให้รถของตนที่กำลังลงสะพานเบรกไม่อยู่ชนเข้าอย่างจัง จนรถหมุน ทำให้ผู้โดยสารที่อยู่บนรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไปตามๆกัน แต่โชคดีไม่มีใครเป็นอะไรมาก ก่อนที่จะมีหน่วยกู้ชีพช่วยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรพ.วชิระ รักษาตัว
ด้าน พ.ต.ท.เทพประทาน กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าที่เกิดเหตุดังกล่าวไม่ใช่ที่ยูเทิร์นกลับรถเพราะอยู่เชิงสะพานทางลง ส่วนคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ก็มีอาการเมาสุรา ทางเจ้าหน้าที่ได้นำไปตรวจวัดปริมาณแอลกอร์ฮอล์ในเส้นเลือดแล้ว ก่อนนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน