ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.แม่ฮ่องสอนแรงงานพม่ากินเหล้าแก้หนาวเมาใช้อิฐทุบหัวเพื่อนตายคาที่

จ.แม่ฮ่องสอนแรงงานพม่ากินเหล้าแก้หนาวเมาใช้อิฐทุบหัวเพื่อนตายคาที่

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 11 มกราคม 2555 พ.ต.อ.สุริยงค์ วุฒิ ผกก.สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน รับแจ้งมีคนพบศพชายนอนตายใต้ป้ายสำนักงานเขตประถมศึกษาพื้นที่ 1 ใจกลางเมืองแม่ฮ่องสอน จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดสืบสวน พนักงานสอบสวนเวร และเจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐาน

 ที่เกิดเหตุพบศพชายอายุประมาณ 40 ปี ทราบชื่อว่า นายทุนส่า (ไม่มีชื่อสกุลกุล) เป็นแรงงานต่างด้าวชาวพม่า ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงได้มีชายต่างด้าว ลักษณะเมาสุราและมีคราบเลือดติดตามมือและเท้าร้องไห้และแจ้งว่าเพื่อนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ จึงได้ทำการควบคุมตัวและทราบว่ายังมีเพื่อนแรงงานต่างด้าวอีก 3 รายอยู่ในบ้านเลขที่ 95 ต.จองคำ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุคนละฟากถนนประมาณ 10 เมตร จึงเข้าไปควบคุมตัวมาสอบสวน ประกอบด้วย 1.นายหรวด (ไม่มีชื่อสกุล), 2.นายพิด (ไม่มีชื่อสกุล), 3.นายตุ้ย (ไม่มีชื่อสกุล) และ 4.นายเล็ก (ไม่มีชื่อสกุล)

  สอบสวนเบื้องต้นทุกคนปฏิเสธไม่ได้มีส่วนในการทำร้าย นายทุนส่า จนเสียชีวิต แต่ยอมรับว่า ได้ร่วมตั้งวงกินเหล้ามาตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงรุ่งเช้า อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากพบร่องรอยคราบเลือดติดบริเวณลำตัว มือและเท้าของผู้ต้องสงสัยทั้งหมด จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน

  อย่างไรก็ตามภายหลัง 1 ใน 4 ผู้ต้องสงสัยได้สารภาพว่า เพื่อนอีก 3 คนได้รุมทำร้ายนายทุนส่า เนื่องจากขัดแย้งเรื่องคำพูดในระหว่างการดื่มสุราแก้หนาวที่บ้านหลังดังกล่าว จากนั้นได้เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรงและผู้ตายได้วิ่งหนีออกมาจากบ้านโดยมีกลุ่มผู้ต้องสงสัยอีก 3 คนวิ่งตามไปและเมื่อไปทันบริเวณป้ายสำนักงานประถมศึกษาเขตพื้นที่ 1 ทั้ง 3 คนได้ใช้ก้อนอิฐขนาดใหญ่ที่ใช้ตกแต่ไม้ประดับใต้ป้ายทุบเข้าที่ศีรษะของนายทุนส่าจนแน่นิ่งตายคาที่








เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน