ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สงขลา ยิงหนุ่มกัมพูชา คาดหักหลังธุรกิจมืด

จ.สงขลา ยิงหนุ่มกัมพูชา คาดหักหลังธุรกิจมืด

เวลา 22.00 น.พ.ต.ท.ชำนาญ ผลไกรเพชร สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา ได้รับแจ้งทาง 191 ว่า มีเหตุคนถูกยิงที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 190 ถนนนครใน เขตเทศบาลนครสงขลา เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า SCOOPY สีลายแดง-ขาว ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน สงขลา 2 0064 พิธานพาณิชย์ ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ส่วนคนถูกยิง ทราบชื่อ นายดา อายุ 28 ปี เป็นแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา นอนจมกองเลือดอยู่ข้างรถ ชุดร่วมใจกู้ภัยเมืองสงขลาให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำส่งโรงพยาบาลสงขลาทันที เนื่องจากถูกยิงหลายจุด จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน ขนาด .380 มม. จำนวน 3 ปลอก ที่บริเวณสี่แยกถนนยะหริ่งตัดถนนนครใน
สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายดา ขับรถจักรยานยนต์กลับมาจากรับประทานอาหารที่ร้านน้องนาย เลี้ยวเข้ามาทางถนนนครใน เพื่อไปที่ท่าเทียบเรือประมงใหม่ คนร้ายซึ่งเป็นวัยรุ่นขับรถยนต์กระบะสีขาว นำรถยนต์มาจอดดักรออยู่ตรงสี่แยกถนนยะหริ่งตัดถนนนครในและลงไปยืนรอ เนื่องจากทุกคืนนายดาจะต้องขับรถผ่านมาทางเส้นทางนี้ เมื่อนายดาขับรถมาถึงทางแยกได้ทำการชะลอรถ คนร้ายได้ใช้อาวุธปืน .380 มม. ยิงใส่ทันที 3 นัด ซ้อน ถูกบริเวณที่ลำตัวและที่ขาทั้งสองข้าง นายดาได้เร่งเครื่องรถจักรยานยนต์หนีมาทางถนนนครใน เมื่อมาถึงหน้าบ้านเลขที่ 190 ถนนนครใน นายดาอาจจะเสียเลือดมากและปวดบาดแผล ขับรถไปไม่ไหวล้มคว่ำลงกลางถนน ส่วนคนร้ายได้ขับรถยนต์หลบหนีไปทางถนนยะหริ่ง
เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นไว้ที่อาจจะเป็นการล้างแค้นส่วนตัวหรือการหักหลังในเรื่องธุรกิจมืดเกี่ยวกับยาเสพติด เนื่องจากนายดา แรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา ทำงานไม่เป็นหลักแหล่งและไม่มีการต่อใบอนุญาตการทำงานจากนายจ้าง อาศัยอยู่บริเวณถนนแหล่งพระราม อ.เมืองสงขลา แต่มีเงินซื้อรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า SCOOPY ป้ายแดง ด้วยเงินสด ในนามผู้หญิงคนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวผู้หญิงเจ้าของรถจักรยานยนต์มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนคนร้ายจากพยานที่เห็นเหตุการณ์สามารถจำหน้าคนร้ายได้และจะทำการเสก็ตภาพคนร้ายเพื่อนำไปสู่การจับกุมต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน