ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพ แรงงานเขมรเขม่นในแคมป์ฟันกันดับ 1

กรุงเทพ แรงงานเขมรเขม่นในแคมป์ฟันกันดับ 1

เวลา 23.00 น.พ.ต.ท.ภูเบศ เส้นขาว รองผกก.สส.สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุคนงานชาวต่างด้าวก่อเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณแคมป์คนงานก่อสร้างภายใน ซ.ผู้ใหญ่เอิบ ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม.รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.จุมพล สินศิริพงษ์ สว.สส. แพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าแคมป์คนงานดังกล่าวพบศพ นายบอย อี อายุ 24 ปี สัญชาติกัมพูชา สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อกล้ามสีแดง กางยีนขายาว มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่บริเวณไหล่ซ้าย ใบหน้าและลำคอจนเป็นแผลฉกรรจ์จนเกือบขาด ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อต่อมา คือนายเพ็ง เฮียน อายุ 23 ปี สัญชาติกัมพูชา ได้รับบาดเจ็บถูกฟันด้วยของมีคมที่ข้อมือซ้าย พร้อมของกลางมีดดาบยาว 50 ซม. จึงควบคุมตัวมาทำการสอบปากคำที่ สน.โคกคราม
จากการสอบสวน นายเพ็ง เฮียน ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือสังหารผู้ตายจริง เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนเคยมีปัญหากันมาก่อน ผู้ตายได้ขู่ตนว่าจะเอาปืนมายิงให้ตาย ซึ่งหัวหน้างานได้เรียกตนและผู้ตายมาปรับความเข้าใจกันแล้วเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน กระทั่งวันนี้ได้มาเจอกันอีกทีหน้าห้องน้ำ และได้มีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ตายจะใช้มีดสปาต้าฟันตนเข้าที่ข้อมือซ้าย ตนจึงได้เข้าไปที่ห้องพักก่อนหยิบมีดดาบ และตามมาฟันผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน