ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สมุทรปราการ รปภ.เฒ่าหื่น ลวงเด็กหญิงวัย 8 ปีกระทำชำเรา

จ.สมุทรปราการ รปภ.เฒ่าหื่น ลวงเด็กหญิงวัย 8 ปีกระทำชำเรา

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 12 ม.ค.54 นางเดือน(นามสมมุติ) อายุ 39 ปี พาเด็กหญิงดาว (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ชินวัชร เวชญากรณ์ พงส.(สบ2) สภ.พระสมุทรเจดีย์ ว่าลูกสาวตนถูกข่มขืนกระทำชำเราภายในห้องเช่าไม่ทราบเลขที่ ภายในซอยอัมราแยกซอยที่ 2 หมู่ที่ 1 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ส่วนคนก่อเหตุชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจไปรับตัวนำมาสอบสวนที่ สภ.ทราบชื่อ นายบุญรอด ผารุธรรม อายุ 61 ปี

  นางเดือน กล่าวว่า ตนมีอาชีพขายลูกชิ้นปิ้งและปลาหมึกย่างอยู่บริเวณปากซอยอัมราซอย 2 มากว่า 2 ปี ปกติบุตรสาวหลังเลิกเรียนจะออกมาช่วยขายด้วยเป็นประจำทุกวัน ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกมาขายของตามปกติ จนกระทั่งน้องดาวเลิกเรียน ยังออกมาช่วยขายของจนกระทั่งมืดค่ำ ตนจึงให้น้องเดินเข้าไปในบ้านเพื่อเปิดไฟและทำการบ้านเพราะตนจะเก็บร้าน ในขณะนั้นน้องดาว เปิดไฟ ได้มีชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาในห้องพร้อมบอกว่าอย่างเสียงดังไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายและอย่างเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวบังคับให้น้องดาว ถอดกางเกงที่สวมอยู่ออกก่อนที่จะใช้มือลูบคลำและใช้ลิ้นเลียบริเวณอวัยวะเพศ จากนั้นได้พยายามผลักน้องดาวให้ล้มตัวนอน แล้วพยายามจะขืนใจแต่ตนเข้ามาเสียก่อนก่อนที่จะร้องตะโกนให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงช่วยกันจับตัวไว้ได้ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่มารับตัวไป

 จากการสอบสวน นายบุญรอด ทราบว่ามีอาชีพเป็นรปภ. อยู่ในสำนักงานชุมสายโทรศัพท์สาขาสุขสวัสดิ์ ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนรุ่นหลานภายในซอยวัดใหญ่ ในขณะที่กำลังสนทนาเพื่อนรุ่นหลานได้นำคลิปวีดีโอในมือถือมาเปิดให้ดูพร้อมทั้งหยอกล้อเล่นว่าอายุคราวนี้แล้วไม่น่าจะมีน้ำยา ก่อนที่จะเลิกรากับวงสนทนาแล้วปั่นจักรยานกลับบ้านพักในซอยดังกล่าว เมื่อมาถึงตนพบน้องเชอร์รี่ กำลังเดินเข้าบ้านคนเดียว ประกอบกับอารมณ์ทางเพศค้างอยู่ ตนจึงเดินตามหลังเข้าไปในบ้านพร้อมทั้งบังคับให้น้องดาวถอดเสื้อผ้าแล้วตนจึงลงมือลูบคลำ หลังจากพอได้ที่จนจึงจับบังคับน้องให้น้องเตรียมพร้อมจะลงมือข่มขืนแต่แม่เด็กมาพบเสียก่อน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน