ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นครศรีธรรมราช เสี่ยเจ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าช่วยชาวบ้าน

จ.นครศรีธรรมราช เสี่ยเจ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าช่วยชาวบ้าน

ที่ปรึกษารมว.พาณิชย์ ขนเครื่องใช้ไฟฟ้าปูพรมขายชาวบ้าน อ.นบพิตำทุกอย่าง 299 บาท หวังช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย
นายสมหวัง อัสราษี ที่ปรึกษารมว.กระทรวงพาณิชย์ ได้เดินทางลงพื้นที่พร้อมกันนี้ได้นำเอาข้าวสารจำนวน 2 พันถุง แจกจ่ายให้กับชาวนบพิตำ โดยเป็นข้าวสารของกระทรวงพาณิชย์ โดยนายกิตติรัตน์ ณ.ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้มอบหมายให้นายสมหวัง อัศราษี เป็นผู้นำมาส่งมอบให้กับประชาชน โดยมีนายสุทธิพงศ์ เทิดรัตนพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้การต้อนรับ ท่ามกลางประชาชนกว่า 200 คนมารอรับมอบ
ขณะเดียวกันนายสมหวัง อัสราษี ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ซึ่งเป็นเจ้าของและผู้บริหารบริษัทผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้ามิตซูชิต้า ได้นำเอาเครื่องใช้ไฟฟ้าซึ่งประกอบด้วยหม้อหุงข้าว พัดลมไฟฟ้า กระติกน้ำร้อน จำนวนมากให้เจ้าหน้าที่เปิดบริการจำหน่ายให้กับประชาชนชาวนบพิตำในราคาถูกมาก โดยทุกอย่างจำหน่ายเพียงชิ้นละ 299 บาท โดยผู้ที่จะซื้อได้นั้นต้องนำบัตรประชาชนมาแสดงว่าเป็นชาว ต.กรุงชิง อ.นบพิตำ เท่านั้น โดยเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายจากทั้งในส่วนของจังหวัดนครศรีธรรมราช อบต. หรือผู้ที่ไม่มีบัตรประชาชนมาแสดงจะไม่สามารถซื้อสินค้าเหล่านี้ได้

นายสมหวัง เปิดเผยว่า การกระทรวงพาณิชย์ ได้มอบหมายให้นำข้าวสารจากกระทรวงพาณิชย์มาแจกจ่ายให้กับประชาชนผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช และสุราษฎร์ธานี ส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้านั้นได้นำมาจำหน่ายให้กับประชาชนในราคาถูกมากซึ่งเป็นสินค้าในคุณภาพส่งออก และมีมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ในราคาเพียง 299 บาทเพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนลดค่าใช้จ่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าเหล่านี้ หลังจากประสบภัย ขณะเดียวกันในเรื่องของผลิตผลทางการเกษตรของพื้นที่อ.นบพิตำ ขณะนี้ทางกระทรวงพาณิชย์ได้มอบให้กับพาณิชย์จังหวัดเข้ามาดูแลแล้ว" ที่ปรึกษา รมว.พาณิชย์กล่าว







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน