ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี สาวผวา เจอหนุ่มดมกาวติดตามทุกวัน หวั่นถูกข่มขืน

จ.ชลบุรี สาวผวา เจอหนุ่มดมกาวติดตามทุกวัน หวั่นถูกข่มขืน

 

ภัยสังคมสัตหีบ นักเรียนสาว ม.6 และชาวบ้านผวา เข้าแจ้งความ พฤติกรรมหนุ่มผมยาว ดมกาว คอยเฝ้าจ้องมอง และขี่จักรยานยนต์ไล่ติดตามขณะไปโรงเรียน ล่าสุดยายเฒ่าฝันผวา เดินออกมาเจอไล่ตาม หวั่นก่อเหตุอาชญากรรมทรัพย์สิน และข่มขืน

      เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 13 ม.ค.55 น.ส.สมฤดี รุ่งโรจน์ หรือน้องชมพู่ อายุ 18 ปี นักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสิงห์สมุทร อยู่บ้านเลขที่ 39/16 ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซอยรุ่งโรจน์ หรือซอยสุขุมวิท 13 ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำป้อมยามตำรวจ ชุมชนบ้านเตาถ่าน ว่าได้มีผู้ชายผมยาว ดมกาว จนเมา น่าหวาดกลัวทุกวัน เวลาเช้าขณะเดินออกจากบ้านเพื่อไปโรงเรียน จะมีชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน คทล-776 ชลบุรี มาจอดรถอยู่ข้างถนน และทำทีท่าจะโผเข้ามาหาตลอด ทำให้ตกใจกลัว วิ่งหนีบ่อยครั้ง และไม่เพียงตัวเอง เพื่อนบ้านในซอยเดียวกันก็โดนลักษณะเดียวกันเหมือนกัน ทำให้คนในซอยผวากับพฤติกรรมของชายคนนี้ เพราะไม่รู้ว่าวันหนึ่งวันใดจะโดนข่มขืน หรือชิงทรัพย์

      ต่อมา ด.ต.เสกสรรค์ พุ่มพวง ผบ.หมู่งานปราบปราม ตำรวจป้อมยามชุมชนบ้านเตาถ่าน พร้อมพวกได้ออกไปติดตามควบคุมตัว นายกัมพล สร้อยสกุล หรือต่าย อายุ 35 ปี อาชีพก่อสร้าง บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน คทล-776 ชลบุรี มาให้เจ้าทุกข์ชี้ตัว เพื่อยืนยันว่าเป็นบุคคลคนเดียวกัน ซึ่งตำรวจเห็นว่า นายกัมพล ยังไม่ได้กระทำความผิด และไม่มีหลักฐานในการกระทำความผิด จึงได้ว่ากล่าวตักเตือน พร้อมบันทึกประวัติไว้ ถ้ามีการกระทำเช่นนี้อีก จะดำเนินคดี

      ส่วนทางด้าน น.ส.สมฤดี รุ่งโรจน์ นักเรียนชั้น ม.6 เปิดเผยว่า พฤติกรรมของชายคนนี้ มาจากซอยอื่น มาเฝ้าตัวเอง และคนอื่นที่ ๆ ที่เดินผ่านในซอยทุกวัน จ้องมอง และไล่ติดตามมาโดยตลอด ทำให้คนในซอยหวาดผวากับการกระทำที่ชอบไล่ติดตาม ล่าสุดคุณย่า ได้ถือกระเป๋าเสื้อผ้า และกระเป๋าใส่สตางค์เดินออกมาจากบ้านพัก เพื่อไปต่างจังหวัด ชายคนนี้ก็ได้ไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด ทำให้ย่าต้องวิ่งหนีเข้าบ้านไปด้วยอาการตกใจ ถ้าตำรวจขืนปล่อยไว้อย่างนี้ สักวันคงมีการก่อเหตุแล้วใครจะรับผิดชอบ ทั้งที่มีการดมกาวอย่างผิดกฎหมายอยู่แล้วด้วย แต่เพียงมีการตักเตือน ไม่ดำเนินการใด ๆ







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน