ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ฉะเชิงเทรา จับโชเฟอร์แท็กซี่ตระเวนส่งยาบ้า

จ.ฉะเชิงเทรา จับโชเฟอร์แท็กซี่ตระเวนส่งยาบ้า

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รองผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง ผบก.น.1 พ.ต.อ. บุญส่ง นามกรณ์ ผกกสน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.ปิติพันธ์ กฤษดากร ณ อยุธยา สว.อก.สน.จรเข้น้อย รรท.สว.สส.สน.ห้วยขวาง ร่วมกันปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ในสังกัด บก.น.1, ชุดจู่โจม บก.น.1, กก.สส.บก.น.1 จำนวน 120 นาย โดย แบ่งกำลังออกเป็น 3 ชุด ก่อนนำหมายค้นของศาลอาญารัชดาเข้าปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายภายในชุมชนตลาดเกียรติธงชัย ชุมชนซอยตรอกข้าวสาร และชุทชนภายในซ.ชานเมือง 8 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง ตามนโนบายของพล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงษ์ ผบ.ตร. พล.ต.ท. วินัยทองสอง ผบช.น. ที่สั่งกวดขันจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดและป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในพื้นที่

จากการที่เจ้าหน้าที่ตร.ได้ลงพื้นที่กวาดล้างยาเสพติด เบื้องต้นไม่พบผู้กระทำความผิด อย่างไรก็ตามเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตร.ฝ่ายสืบสวน สน.มักกะสันสามารถจับกุมนายบุญช่วย เลียบแสง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/6 หมู่ที่ 6 ต.สิงโตทอง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา คนขับรถแท็กซี่ พร้อมของกลางรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นลิโม่ หมายเลขทะเบียน มฉ1748 กทม. ยาบ้าจำนวน 170 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณ ถ.พระราม 9 หลังจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.มักกะสันสืบทราบว่านายบุญช่วยมีพฤติกรรมค้ายาเสพติดจึงนำกำลังเข้าจับกุม
นายบุญช่วยรับสารภาพว่า รับยาเสพติดดังกล่าวมาจากนายอ้วน ก่อนจะนำมาขายในราคาเม็ดละ 170 บาท โดยจะใช้วิธีติดต่อซื้อขายทางโทรศัพท์ เมื่อตกลงราคาและจำนวนยาเสพติดได้แล้ว ก็จะให้ลูกค้าโอนเงินเข้ามาในบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ เมื่อโอนเงินเป็นที่เรียบร้อยตนก็จะนัดให้ลูกค้าไปเจอที่สถานที่ตามที่นัดพบ ก่อนจะให้ผู้ซื้อขึ้นรถนั่งไปกับตน โดยตนจะขับไปยังจุดที่ 1 และจุดที่ 2 เพื่อตรวจสอบดูว่าเป็นสายของเจ้าหน้าที่ตร.หรือไม่และมีตร.ตามมาระหว่างทางหรือไม่ เมื่อแน่ใจว่าไม่ใช่สายของตร.และไม่มีตร.ตามมา ตนก็จะพาไปยังจุดที่มียาเสพติดซ่อนไว้ อย่างไรก็ตามเหตุที่ตนตัดสินใจค้ายาเสพติดนั้นเพื่อจะนำเงินมาจ่ายค่าผ่อนรถแท็กซี่ของตน เนื่องจากช่วงที่ประสบปัญหาน้ำท่วมนั้นวิ่งรถไม่ดีและติดค่าเช่ารถหลายงวด

อีกรายเจ้าหน้าที่ตร.ฝ่ายสืบสวนสน.ห้วยขวางสามารถจับกุมนายอรุณหรือรุณ พุทไธสง อายุ 20 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 880 เม็ด ยาไอซ์ 2 กรัม เงินสดจำนวน 1 แสนบาท โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณ ถ.สุทธิสาร รองผบช.น กล่าว เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหานายบุญช่วย ว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและแจ้งข้อหานายอรุณว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้าและยาไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายก่อนนำตัวดำเนินคดีต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน