ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ตรัง มือมืดเหิมสุดฤทธิ์ ปาบึ้มบ้านตำรวจ เย้ยกระบิลเมือง

จ.ตรัง มือมืดเหิมสุดฤทธิ์ ปาบึ้มบ้านตำรวจ เย้ยกระบิลเมือง

 

เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (13 ม.ค.) พ.ต.ท.สราวุธ จงจิต สว.หน.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง พร้อมด้วย ร.ต.ท.มนตรี ไชยมล พนักงานสอบสวน สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง และเจ้าหน้าที่ กก.สส.ภ.จว.ตรัง  ร่วมกันเข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 81 หมู่ 2 ต.หนองบ่อ  อ.ย่านตาขาว ของด.ต.บุญยืน ทวนทอง หรือดาบยืน ผบ.หมู่ ป. บก.ปคม. เนื่องจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขว้างระเบิดชนิดสังหาร ใส่หลังคาบ้าน

จากการตรวจสอบพบหลังคาด้านหน้าบ้าน กระจกประตู ตู้กระจกหน้าบ้าน ถูกแรงระเบิดพังเสียหาย  นอกจากนั้นยังมีรถเสียหายอีก 2 คัน เป็นรถยนต์โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กจ 637 ตรัง ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านถูกสะเก็ดระเบิดทำให้กระจกด้านหลังรถ และกระจกที่นั่งด้านหลังคนขับแตกเสียหายหลายจุด ล้อหลังด้านขวาของรถแบน และรถ จยย.ซูซุกิ สีแดงดำ ทะเบียน ขตฉ 248 ตรัง ถูกสะเก็ดระเบิดทำให้ล้อหลังยางแบน โดยเจ้าหน้าที่พบหลักฐานเป็นสะเก็ดของระเบิดสังหารชนิดขว้างจำนวนหนึ่งตกอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ชิ้นส่วนระเบิดตกอยู่ใต้โต๊ะหน้าบ้าน 1 ชิ้น และกระเดื้องระเบิด 1 อันตกอยู่ฝั่งถนนตรงข้ามหน้าบ้านระยะห่างจากบ้านประมาณ 21 เมตร 

สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของคืนที่ผ่านมา ขณะที่นางเพียงเพ็ญ  ทองศิริ อายุ 56 ปี ภรรยาของ ด.ต.บุญยืน พร้อมด้วยลูกๆ 2 คนกำลังพักผ่อนอยู่ในบ้าน ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขี่รถจยย.มาชะลอความเร็วหน้าบ้านแล้วขว้างระเบิดเข้าใส่หลังคาบ้าน ก่อนเร่งเครื่องรถ จยย.หลบหนีไปทางพื้นที่ อ.นาโยง อย่างรวดเร็ว และจากการสอบสวนนางเพียงเพ็ญ   ก็ระบุว่าไม่ทราบว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมาจากสาเหตุใด  เพราะคนในครอบครัวไม่เคยมีปัญหาความขัดแย้งกับใคร

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ เปิดเผยว่า จากหลักฐานที่ตรวจพบน่าจะเป็นระเบิดขว้าง ชนิด เอ็ม 26  ส่วนประเด็นได้พุ่งเป้าไปที่เรื่องปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว และจากการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งจะต้องให้ด.ต.บุญยืนที่เพิ่งเดินทางกลับไปปฏิบัติหน้าที่ที่กรุงเทพมหานคร  เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ชัดเจนอีกครั้ง เพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน