ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




แกนนำม็อบยางยื่นหนังสือขีดเส้นตาย7วันจับมือยิงให้ได้

แกนนำม็อบยางยื่นหนังสือขีดเส้นตาย7วันจับมือยิงให้ได้

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 13 มกราคม นายชยันต์ สังขไพฑูรย์ ประธานสภาเกษตรกร จ.สงขลา นายปรีชา สุขเกษม สภาชิกสภาเกษตรกร จ.สงขลา,กรรมการธรรมาภิบาล จ.สงขลา และนายกาจบัณฑิต รามมาก ที่ปรึกษาสภาเกษตรกร จ.สงขลา ได้เดินทางมาที่ห้องประชุมสำนักงานตำรวจภูธรภาค 9 อ.เมือง จ.สงขลา เพื่อเข้ายื่นหนังสือต่อนายสมชาย โล่ห์สถาพรพิพิธ ประธานกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ที่เดินทางมาตรวจเยี่ยมและรับทราบปัญหาในการปฏิบัติงานของสำนักงานตำรวจภูธรภาค 9

โดยนายชยันต์ , นายปรีชา และนายกาจบัณฑิต ร่วมยื่นหนังสือเพื่อขอให้ติดตามคดีกรณีคนร้ายใช้รถยนต์เก๋ง ทะเบียน กข 9496 สงขลา ยิงเข้าไปในกลุ่มผู้ชุมนุมเรียกร้องกรณีปัญหาราคายางพาราตกต่ำ ที่บริเวณสี่แยกคูหา ม.3 บ.คูหา ต.คูหาใต้ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายรายรวมทั้งตำรวจจราจรด้วย โดยมีข้อเรียกร้อง 3 ข้อ คือ 1. ให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษโดยเร็วภายใน 7 วัน 2. ให้รัฐบาลเยียวยาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บและ 3.ให้พิจารณาความดีความชอบให้แก่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่และได้รับบาดเจ็บในขั้นสูงสุด

ซึ่งภายหลังการยื่นหนังสือ นายสมชาย โล่ห์สถาพรพิพิธ ประธานกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร รับปากจะได้เร่งรัดให้ สำนักงานตำรวจภูธรภาค 9 และกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ตลอดจน สภ.รัตภูมิ ซึ่งเป็นเจ้าของคดี เร่งรัดดำเนินคดีให้ทันตามกำหนดต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน