ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.กาญจนบุรี พบผู้สูญหายกลายเป็นศพชายแดนไทย-พม่า

จ.กาญจนบุรี พบผู้สูญหายกลายเป็นศพชายแดนไทย-พม่า

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 มกราคม พ.ต.อ.วิจิตร วิจิตรจินดา ผกก.สภ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้ง สน.วังทองหลาง กทม. ได้รับแจ้งความว่ามี นายวิชิต อภิรพงศ์ อายุ 49 ปี อยู่ หมู่ 13 ต.สวนจิตร อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด และนางทองพูน มหาคาม อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ 9 ต.ท่าตูม อ.เมือง จ.มหาสารคาม มีอาชีพขี่รถ จยย.รับจ้าง ในเขตพื้นที่วังทองหลาง ได้หายออกไปจากบ้าน ซึ่งก่อนที่สองคนดังกล่าวหายตัวไปมี นายบุญ ไม่ทราบนามสกุล ได้ว่าจ้างให้นายวิชิต และ นางทองพูน ให้ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าไมตี้เอ็กซ์สีเทา หมายเลขทะเบียน ลจ 3887 กทม. ให้ไปส่งยัง จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้หายตัวไป

ต่อมาเมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา น.ส.นิตยา มหาคาม อายุ 22 ปี บุตรสาว จึงได้เข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สน.วังทองหลาง จนกระทั่งเมื่อวันที่ 13 มกราคม ได้มีผู้พบศพได้พบผู้เสียชีวิตกลางป่าละเมาะเส้นทางรอยต่อระหว่างชายแดนไทย - พม่า เส้นทางเจดีย์สามองค์ - สังขละบุรี หมู่ที่ 9 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี สภาพศพของฝ่ายหญิงบริเวณคอและศีรษะถูกฟันด้วยของมีคมเกือบขาด ผมมีเทปกาวติดอยู่ ส่วนศพของนายวิชิต เสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำห่างกัน 20 เมตร เกือบขาดเช่นกัน บริเวณหน้าท้องและหน้าอกโดนแทงด้วยของแหลมคม ห่างจากบริเวณที่เกิดเหตุพบรอยรถยนต์ถอยเข้าออก เจ้าหน้าที่จาก สภ.สังขละบุรี จึงได้ฝากเก็บศพไว้ที่ รพ.สังขละบุรี และได้ติดต่อไปยัง สน.วังทองหลาง ที่บุตรสาวของผู้ตายแจ้งความว่าได้หายตัวไป ได้เดินทางไปดูตัวปรากฏว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเป็นพ่อและแม่ของตนเอง และได้ทำเรื่องขอศพพ่อและแม่กลับไปบำเพ็ญกุศลยังบ้านเกิดต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า ได้มีผู้พบเห็นรถยนต์คันที่หายไป วิ่งเข้าทางด่านพระเจดีย์ โดยพบผู้โดยสารเข้าออกทั้งสามคน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า น่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากรถยนต์ที่ว่าจ้างมาพร้อมมือถืออีก 2 เครื่องได้หายไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน