ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตร.วิสามัญนักค้ายาบ้ากลางไร่อ้อย

จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตร.วิสามัญนักค้ายาบ้ากลางไร่อ้อย

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 13 ม.ค. พ.ต.ท.คมศร ศรีสุวรรณ สวส.สภ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งจาก พ.ต.อ.นพดลฎ์ อรัญศรี ผกก.สภ.หนองหญ้าไซ ว่ามีคนร้ายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญเสียชีวิตที่ไร่อ้อย หมู่ 4 ต.หนองขาม จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.สมบูรณ์ ฮวบบางยาง รอง ผบช.ภ 7 พ.ต.อ.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ พ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล รอง ผบก.ภจ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ พฐ.ภจ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อัยการจังหวัด แพทย์ ร.พ.หนองหญ้าไซ และมูลนิธิเสมอกัน พบศพนายธีรเดช หรือพงษ์ บุญสูงเพชร อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 11 ต.หนองขาม อ.หนองหญ้าไซ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ใต้ไหปลาร้าซ้าย 2 นัด ต้นคอ 1 นัดชายโครงซ้าย 2 นัด แขนซ้าย 1 นัดรวม 6 นัดนอนหงายอยู่ข้างดงอ้อย สภาพสวมเสื้อยืดลายแขนยาวสีดำขาว แทนกางเกงไม่สวมเสื้อ สะพายกระเป๋าคาดเอวติดหน้าอกภายในมียาบ้า 23 เม็ด เงินสด 291 บาท ไฟฉายมียาบ้าซุกอยู่ 3 เม็ด ชิ้นส่วนอาวุธปืน M16 กระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่ง และใกล้มือขวามีอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ มีกระสุนคารังเพลิง 1 นัดในแม็กกาซีน อีก 2 นัดปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 2 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พล.ต.ต.สมบูรณ์ กล่าวว่า จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่านายธีรเดช หรือฉายาพงษ์หนองขาม ประกอบอาชีพเลื่อยไม้ทำเฟอร์นิเจอร์อยู่กลางไร่อ้อย บังหน้ามีพฤติกรรมเป็นนักค้ายาบ้ารายสำคัญของพื้นที่ อ.หนองหญ้าไซ และชอบทำตัวเป็นขาใหญ่มีนักการเมืองท้องถิ่นหนุนหลัง และชอบยิงปืนเป็นประจำ จนชาวบ้านใกล้เคียงต่างเอือมระอาไม่มีใครอยากยุ่งจึงปล่อยเจ้าหน้าที่พยายามเข้าตรวจค้นแต่นายธีรเดช ไหวตัวหลบหนีไปได้เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นดงอ้อยทำให้อันตรายในการเข้าจับกุมจนพื้นที่ดังกล่าวมีการตัดอ้อยเกือบหมดทำให้พื้นที่โล่ง

และช่วงเช้ามืดวันนี้ พ.ต.อ.นพดลฎ์ อรัญศรี ผกก.สภ.หนองหญ้าไซ ได้นำกำลังพร้อมหมายค้นเข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ซึ่งอยู่กลางไร่อ้อย เมื่อไปถึงพบนายหัน กาฬภักดี อายุ 47 ปี เพื่อนร่วมแก๊งและนางกัญญพัชร สะราคำ อายุ 31 ปีภรรยานายธีรเดช อยู่หน้าบ้านเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมไว้ได้ส่วนนายธีรเดช ซึ่งกำลังนอนอยู่ในบ้านเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไหวตัวหลบหนีพร้อมกับใช้อาวุธประจำกายยิงใส่เจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทางหนี แล้ววิ่งไปซ่อนตัวในไร่อ้อย กระทั่งเวลา 13.00 น.นายธีรเดช พยายามหนีออกจากดงอ้อย แล้วเจอตำรวจและยิงใส่ตำรวจอีกจึงถูกเจ้าหน้าที่ยิงสวนเสียชีวิต







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน