ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ปทุมธานี หนุ่มพม่าหึงโหด แทงเพื่อนดับ จับได้ลอบจีบเมีย

จ.ปทุมธานี ชายพม่าหึงโหด แทงเพื่อนตาย จับได้ลอบจีบเมีย 

 

พม่าหึงโหด...!!! จับได้เพื่อนลอบโทร.หาเมียเลิฟ มือแทงเผยผู้ตายโทร.แฟนสาวแต่ตนเป็นคนรับ จากนั้นก็โวยวายท้าให้ลงมาเคลียร์จนมีเรื่องชกต่อยถึงขั้นใช้มีดปลอกผลไม้จ้วงแทงคอดับ จึงหลบหนีแต่ไม่รอด...

เมื่อ เวลา 00.15 น.วันที่ 14 มกราคม 2555 พ.ต.ท.ประเสริฐ แหวนแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุมีคนฆ่ากันตาย เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถ(ตลาดส้ม)ภายในตลาดไท หมู่ที่ 9 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช รองผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.วิรัตน์ ศรีสถาพรวงศ์ สว.สส. พ.ต.ท.ประภากร กิ่งทัพหลวง สวป. กำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรจากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ศพฐ.เขต1 และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณเป็นลาน จอดรถข้างตลาดส้มภายในตลาดไท พบประชาชนจำนวนมากกำลังมุงดูผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนหงายหน้าจมกองเลือดอยู่ สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณลำคอด้านซ้ายจนเป็นแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลนองเต็มพื้นเป็นจำนวนมาก ทราบชื่อต่อมาว่านายวิงกู มีเอ อายุ 24 ปี สัญชาติพม่า อาชีพกรรมกรแบกหาม อยู่ภายในตลาดไท จากการสอบถามผู้ ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนที่ผู้ตายจะถูกแทงได้มีเรื่องชกต่อยกับเพื่อนชาวพม่าด้วยกัน โดยยังไม่ทราบแน่ชัดมาเกิดมาจากเรื่องอะไร ซึ่งขณะที่กำลังชกต่อยกันอยู่นั้น ฝ่ายคนร้าย ได้คว้ามีดที่พกมาด้วยจ้วงแทงเข้าที่บริเวณลำคอของนายวิงกูฯ จนล้มลงแล้วก็วิ่งหลบหนีไป ส่วนนายวิงกู ฯที่ถูกแทงนอนดิ้นครวญครางอยู่พักใหญ่ โดยทาง รปภ.ได้แจ้งให้หน่วยกู้ภัยทราบเพื่อจะมารับตัวส่ง รพ.แต่ก็ขาดใจตายเสียก่อน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ รปภ.ตลาดไท พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุเหยี่ยวเวหาจังหวัดปทุมธานี สามารถร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุรายนี้ไว้ได้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ทราบชื่อต่อมานายเตย สัญชาติพม่า อายุ 30 ปี โดยที่ผู้ต้องหากำลังวิ่งหนีออกไปด้านหลังของตลาดไท ในลักษณะเสื้อผ้าเปื้อนเลือดเป็นจำนวนมาก หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนเบื้องต้นและนำผู้ต้องหาไปค้นหาอาวุธ ที่ใช้ในการก่อเหตุ ซึ่งผู้ต้องหาทิ้งไว้บริเวณใต้ต้นไม้ข้างทางของถนนสายหลักภายในตลาดไท หน้าตลาดผลไม้รวม จนพบอาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่ม ลักษณะเปื้อนเลือด มีดมีความยาวประมาณ30 ซ.ม. เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเตย สัญชาติพม่า ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า นายวิงกู มีเอ ผู้ตายได้โทรศัพท์เข้ามาที่เบอร์ของแฟนสาว ซึ่งขณะนั้นแฟนสาวกำลังทำกับข้าวอยู่ ตนจึงเป็นผู้รับโทรศัพท์เอง จากนั้นผู้ตายได้เอะอะโวยวายเหมือนไม่พอใจใส่มาในโทรศัพท์ โดยผู้ตายบอกว่า หากตนแน่จริงให้ลงมาหาด้านล่างบริเวณลานจอดรถข้างตลาดส้ม ซึ่งตนก็ได้เดินลงมาหา จนเกิดมีปากเสียงและชกต่อยกัน โดยตนได้ใช้มีดปลอดผลไม้ปลายแหลมที่เตรียมลงมาจากบนห้องแทงเข้าที่บริเวณลำคอของผู้ตายจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่สุด หลังเกิดเหตุได้พยายามหลบหนีแต่ก็ถูกจับกุมได้ในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำตัวนายเตย มาทำแผนทันที แล้วจึงนำตัวไปควบคุมที่ สภ.คลองหลวงต่อไป

 

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน