ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.บุรีรัมย์ เด็กนับหมื่นแห่ร่วมงานวันเด็กที่สนามไอโมบายคึกคัก

จ.บุรีรัมย์ เด็กนับหมื่นแห่ร่วมงานวันเด็กที่สนามไอโมบายคึกคัก

 

 บุรีรัมย์จัดกิจกรรมวันเด็กที่สนามไอโมบายคึกคัก พ่อแม่ผู้ปกครองพาบุตรหลานมาร่วมกิจกรรม และรับของรางวัลเป็นจำนวนมาก ขณะจังหวัดทหารบกขนอาวุธยุทธโธปกรกรณ์มาจัดแสดงโชว์ให้เด็กได้ชมและศึกษา ได้รับความในใจจากเด็กเป็นพิเศษ

       ( 14 ม.ค55) หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนที่จังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกันจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ที่สนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม ที่จังหวัดกำหนดให้เป็นจุดศูนย์รวมในการจัดงานวันเด็กในปีนี้ โดยบรรยากาศภายในงานได้มีพ่อแม่ผู้ปกครองจากหลายอำเภอ พาบุตรหลานมาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก และที่ได้รับความสนใจจากเด็กๆ มากเป็นพิเศษ ก็เห็นจะเป็นอาวุธยุทธโธต่างๆ ที่ทางจังหวัดทหารบกได้ขนมาโชว์ ให้เด็กได้ดูและศึกษาเรียนรู้ นอกจากนั้นอีกหลายหน่วยงาน ยังได้มีการจัดกิจกรรมการละเล่นต่างๆ เพื่อให้เด็กที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุก อาทิ การวาดรูป ระบายสี ตอบปัญหาชิงรางวัล เพื่อเสริมทักษะความรู้ให้กับเด็กๆด้วย พร้อมกันนี้ยังได้เปิดโอกาสให้เด็กได้ร่วมแสดงออก และมีการแจกของเล่น สมุดดินสอ ขนม และของรางวัลอีกมากมาย เพื่อเป็นของขวัญเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ให้กับเด็กๆ ที่มาร่วมงานด้วย

       นอกจากนั้นยังมีห้างร้าน และส่วนราชการ ยังได้มีการจัดกิจกรรมวันเด็กตามสำนักงาน และบริเวณห้างร้านต่างๆ อย่างคึกคึกด้วย ขณะที่ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจ.บุรีรัมย์ ก็ได้นำสิ่งของที่หน่วยงานภาครัฐและเอกชนนำมาบริจาค แจกจ่ายให้กับเด็กๆ พร้อมทั้งได้เปิดโอกาสให้เด็กที่มาร่วมงานได้เข้าไปเยี่ยมชมและศึกษา ภายในสถานีฯ เพื่อเป็นความรู้และเพิ่มทักษะให้กับเด็ก เยาวชนดังกล่าวด้วย







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน