ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.เชียงใหม่แม่ใจร้ายรีดลูกชายวัย 6 เดือน ทิ้งขยะรับวันเด็ก

จ.เชียงใหม่แม่ใจร้ายรีดลูกชายวัย 6 เดือน ทิ้งขยะรับวันเด็ก

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 ม.ค.พ.ต.ท.สามารถ ตันบุญสา รอง ผกก.สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ .เชียงใหม่ รับแจ้งมีผู้พบศพเด็กทารกถูกทิ้งในถังขยะ บริเวณชั้นสองหอพักภนิรัตน์แมนชั่น เลขที่ 51/19 หมู่ 1 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุพร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ทีมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่และหน่วยกู้ภัยรวมใจ

ที่เกิดเหตุพบศพเด็กทารกเพศชายอายุประมาณ 6 เดือน ในสภาพยังมีสายรกห่อด้วยผ้าห่มลายติ ตตี้สีชมพูเปื้อนเลือดในถุงขยะสีดำ ในถุงยังมีชุดคลุมท้องลายคิตตี้สีชมพูที่เดต็มไปด้วยคราบเลือดซุกอยู่ด้วย กัน เบื้องต้นคาดว่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 6 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนางหยิ คนแปะ อายุ 49 ปี แม่บ้านของหอพักซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรกให้การว่าใน เวลาประมาณ 09.30 น. ได้เดินเก็บถุงขยะตามชั้นต่าง ๆ ของหอพัก เมื่อถึงชั้นที่สองพบถุงขยะสีดำจำนวน มากจึงแกะถุงเพื่อเก็บขวดพลาสติกไปแต่ก็พบว่ามีศพเด็กทารกอยู่ในถุงจึงแจ้งตำรวจให้ทราบ

พ.ต.ท.สามารถ กล่าวว่า จากการตรวจสอบสภาพศพคาดว่าจะเป็นการทำแท้งด้วยตัวเอง ขณะที่บุคคลต้องสงสัยพบเป็นหญิงวัยรุ่นจากภาพในกล้องวงจรปิดของหอพักและพบพิรุธในเวลาประมาณ 05.46 น. ของวันเกิดเหตุที่กล้องวงจรปิดเฉพาะชั้นที่สองใช้การไม่ได้ซึ่งหลังจากนี้จะสืบสวนติดตามหาแม่ใจร้ายรายนี้ เบื้องต้นคาดว่าจะเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังในย่านดังกล่าวที่มีสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มจนตั้งครรภ์โดย ไม่พร้อมและตัดสินใจทำแท้งในวันเด็ก







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน