ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




สมชาย-เจ๊แดงเปิดบ้านเลี้ยง นายกฯ-ครม.

สมชาย-เจ๊แดงเปิดบ้านเลี้ยง นายกฯ-ครม.

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกฯและนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ เปิดบ้านพักหมู่บ้านกรีนวัลเลย์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เลี้ยงต้อนรับครม.โดยมีซุ้มอาหารจากส่วนราชการ ครม.และนักการเมืองมาร่วมจัดเลี้ยง นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯเดินทางกลับจากตรวจราชการจ.เชียงรายมายังบ้านพักนายสมชาย โดยมีนางเยาวภามาต้อนรับและสวมกอดกันอย่างแนบแน่น นายสมชาย กล่าวบนเวทีว่า ดีใจที่วันนึ้เป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยง เมื่อเช้าวันนี้ฝนได้ตก ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี เพราะน.ส.ยิ่งลักษณ์ จะได้เป็นนายกฯอีกนาน ตอนนี้นายกฯก็ดูแลประชาชนอย่างดี มีกินมีใช้ ตนขอแสดงความดีใจด้วย งานในวันนี้ มีอดีตนายกฯ ท่านหนึ่งต้องการเดินทางมาร่วมงานด้วยเหมือนกัน ตนใช้บ้านนี้เป็นเส้นทางหลบหนีในช่วงหนึ่งและประชุมครม.ที่จ.เชียงใหม่เพราะตนกลับกทม.ด้วยเครื่องบินจากต่างประเทศไม่ได้ แต่คนเสื้อแดงไปรับตนที่เครื่องบินและบ้านนี้คนเสื้อแดงมากั้นไว้สามชั้นรวมทั้งตำรวจด้วยเพราะมีข่าวว่าจะมีคนบุกจับตน
นายสมชายกล่าวว่า อย่างไรก็ตามตนดีใจมาก ที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ เลือกมาประชุมครม.สัญจรที่เชียงใหม่เป็นที่แรก ตนเชื่อว่าอีก 6 ปี ประเทศจะเจริญก้าวหน้า เลิกจน
ด้านน.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวบนเวทีว่า ตนดีใจที่ได้กลับมาพบกลับบรรยากาศเก่าๆ กลับมาในอีกตำแหน่งหนึ่ง สาเหตุที่เลือกมาที่นี่ เพราะ1.สมเด็จพระเทพฯจะมาเปิดงานพืชสวนโลก จึงต้องมารับเสด็จ 2.จะได้มารณรงค์การท่องเที่ยวจ.เชียงใหม่ ตนอยากทำอะไรให้เกิดประโยชน์กับบ้านเกิดให้มากที่สุด และในเดือนหน้าตนจะไปครมสัญจรที่ภาคอีสาน เพื่อรับฟังปัญหาของประชาชนในท้องถิ่น







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน