ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชัยนาท ล่าไอ้โหด ชักปืนยิงอดีตแม่ยายตายคาบ้าน

จ.ชัยนาท ล่าไอ้โหด ชักปืนยิงอดีตแม่ยายตายคาบ้าน

ตร.เร่งล่าอดีตลูกเขยโหด บุกหาอดีตภรรยาถึงที่บ้าน แม่อดีตภรรยาลงพบหน้า บอกปฏิเสธไม่อยู่ กลับถูกชักปืนลูกซองขู่ อดีตแม่ยายฮึดสู้ เกิดการยื้อแย่ง ลั่นไกใส่เสียชีวิต

ที่ชัยนาท วันที่ 15 ม.ค.2555 เวลา 12.00 น. ร.ต.ท.ชยุติ แสงมณีร้อยเวร สภ.สรรคบุรี รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 5 ต.โพงาม จึงเดินทางไปดูที่เกิดเหตุ พบเพียงกองเลือดที่ใต้ถุนบ้าน ส่วนผู้ถูกยิง ทราบชื่อนางอุทัย กำจาย อายุ 56 ปี มีผู้นำส่ง รพ.สรรคบุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตรวจสอบสภาพศพ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองไม่ทราบขนาด เข้าที่ชายโครงและราวนมขวา รวม 8 แผล และยังพบกระดาษอัดหน้ากระสุน 1 ชิ้น ที่แขนขวาผู้ตาย ส่วนมือปืนรายนี้ คือ นายชำนาญ เถาวัลย์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 9 ต.เที่ยงแท้ อ.สรรคบุรี หลังก่อเหตุ ก็ขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มือปืนได้เข้ามาในบ้าน ถามหา น.ส.แสงดาว กำจาย อายุ 36 ปี เป็นลูกสาวผู้ตาย และเป็นภรรยา ซึ่งเคยอยู่กินกัันมา 1 ปี และแยกทางกัน ประมาณ 5 เดือน แต่ผู้ตายบอกว่าไม่อยู่ ไปทำงานที่ จ.ชลบุรี แต่มือปืนยังไม่เชื่อ คิดว่าผู้ตายโกหกปิดบัง จึงชักปืนออกมาขู่ และยิงขึ้นฟ้า 1 นัด พร้อมทั้งหักลำปืนใส่กระสุนใหม่อีก 1 นัด จ่อปากปืนไปยังผู้ตาย ผู้ตายจึงวิ่งเข้ามายื้อแย่งปืน นายชำนาญจึงลั่นไกยิงนางอุทัย และนางอุทัยก็ได้ล้มลงนอนจมกองเลือดที่ใต้ถุนบ้าน ก่อนจะมีผู้นำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน