ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ผบช.น.คุมมือก่อการร้ายยังไม่ส่งกลับ

ผบช.น.คุมมือก่อการร้ายยังไม่ส่งกลับ

 

ผบช.น. เผยควบคุมตัว ผู้ต้องสงสัย ก่อการร้าย ที่ถูกจับได้ ยังสอบสวนเชิงลึกในเซฟเฮาส์ ชี้ ผบ.ตร. ตัดสินส่งตัวกลับเมื่อไหร่

พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า กรณีที่ทางตำรวจสามารถจับกุม นายอาทริส ฮุสเซน (Atris Hussein) ชาวเลบานอน ผู้ต้องสงสัยในการจะเข้ามาก่อการร้าย ที่เดินทางมายังประเทศไทยนั้น ทางตำรวจยังคงต้องสอบปากคำผู้ต้องสงสัยต่อไปอีกระยะหนึ่ง โดยไม่สามารถให้รายละเอียดได้ เนื่องจากเป็นคดีความมั่นคงระดับชาติ แต่ยืนยันว่า ผู้ต้องสงสัยอยู่ในที่ ที่ปลอดภัย หรือเซฟเฮาส์ของตำรวจ ส่วนกรณีที่ว่าจะส่งตัวให้ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เพื่อดำเนินการผลักดันออกนอกประเทศ เมื่อไหร่นั้น ทาง พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) จะเป็นผู้ตัดสินใจเพียงคนเดียว

ด้าน พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ฉันทวรลักษณ์ รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สปพ.) เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ทางตำรวจ 191 ที่มีภารกิจดูแลคุ้มกันสถานทูตต่างชาติ จัดเพิ่มกำลังดูแลสถานที่สำคัญ และบุคคลสำคัญมากขึ้น ตลอด 24 ชั่วโมง หลังมีกระแสข่าวการก่อการร้ายขึ้น







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน