ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ยะลา เตือนให้กลับบ้านถูกไล่ฟันตาย

. จ.ยะลา เตือนให้กลับบ้านถูกไล่ฟันตาย

 

หนุ่มใหญ่คนดีเมืองยะลา เห็นวัยรุ่นรวมกลุ่มเสพยา ออกปากเตือนและให้กลับบ้าน กลับถูกไล่ฟันจนบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตโรงพยาบาล...

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 16 ม.ค. พ.ต.ท.จรัส ชิณนะพงศ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืืองยะลา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สอบสวนเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ซอยอนุสรณ์มหาราช ย่านตลาดเก่า เขตเทศบาลนครยะลา จ.ยะลา

ที่เกิดเหตุพบเพียงเลือดกองอยู่บนพื้นถนนหย่อมหนึ่ง ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลัง คือ นายเลอศักดิ์ อภิบาลแบ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 734 ถนนสิโรรส ต.สะเตง ถูกของมีคมฟันแทงบริเวณศีรษะ ลำคอและแขนซ้ายเป็นบาดแผลฉกรรจ์รวม 5 แห่ง ผู้ประสบเหตุนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลาแล้ว ซึ่ง นายเลอศักดิ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายเลอศักดิ์เดินทางกลับบ้านพัก ระหว่างทางไปพบวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นพวกติดยาเสพติดมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 3 คน และคาดว่ารู้จักกันเป็นอย่างดี นายเลอศักดิ์จึงได้ตะโกนตำหนิด้วยความหวังดี ว่า ดึกดื่นแล้วยังไม่กลับบ้าน ปรากฏว่าสร้างความไม่พอใจให้กับวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวจึงใช้มีดดาบเข้าไปรุมฟันแทงนายเลอศักดิ์จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดี







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน