ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จับอดีตนักแข่งจยย.มีการค้ายาบ้าอ้างเลี้ยงลูกเมีย

จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จับอดีตนักแข่งจยย.มีการค้ายาบ้าอ้างเลี้ยงลูกเมีย

ร.ต.อ.สุนทร ชอบนา รองสวป.สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี พร้อมด้วย ร.ต.ท.อิสระพงศ์ กุลจินดา รองสวป.สภ.หนองขาม ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบได้มีสายลับแจ้งว่าจะมีการนำยาบ้า มาส่งภายในซอย 4 ชุมชนจุกกะเฌอ หมู่ 1 ต.บึง อ.ศรีราชา จึงนำกำลังตำรวจและตำรวจอาสาไปซุ่มดักรอ จนพบชายต้องสงสัยขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน จคธ-105 ชลบุรี ไปจอดที่ถนนในซอยที่ได้รับแจ้งจากสายลับ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชายคนดังกล่าวมีอาการตกใจพยายามจะขี่รถจยย.หลบหนี
เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นตัวพบยาบ้าจำนวน 15 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงข้างขวานำตัวมาสอบสวนทราบชื่อว่านายพุฒิพงศ์ มณีวงศ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/3 หมู่ 1 ต.บึง อ.ศรีราชา ให้การว่ามีอาชีพเป็นนักแข่งรถจักรยานยนต์ตามสนามแข่งขันทั่วไปพอว่างจากการลงแข่งขันก็จะค้ายาบ้าให้กับกลุ่มเยาวชนและกลุ่มผู้ใช้แรงงานตามโรงงานอุตสาหกรรมเป็นประจำเนื่องจากรายได้ดีสามารถเลี้ยงลูกเมียได้อย่างสบายและกำลังนั่งรอส่งยาบ้าให้แก่ลูกค้าซึ่งเป็นผู้ใช้แรงงานสั่งซื้ออยู่เมื่อเห็นตำรวจจึงตกใจกลัวพยายามที่จะขี่รถจยย.หลบหนีดังกล่าว
เบื้องต้นตำรวจจึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายหลังจากนั้นจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน