ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพฯ อดีต จนท.แบงก์บัวหลวงดิ่งตึกสยองกลางกรุง

กรุงเทพฯ อดีต จนท.แบงก์บัวหลวงดิ่งตึกสยองกลางกรุง

 

วันนี้ (17 ม.ค.) เวลา 13.00 น. ร.ต.อ.พงษ์พันธุ์ พลหาญ พงส.(สบ 1) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุคนกระโดดตึกเสียชีวิต ภายในอาคารสามัคคีแมนชั่น เลขที่ 36 อาคาร 1 ถนนจันทน์ 31 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม.จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.ท.ปราชญาน จิเนราวัต รองผกก.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารให้เช่าสูง 8 ชั้น บริเวณหน้าอาคาร พบศพ นายวรพัฒน์ ดุลยพาห อายุ 57 ปี อดีดเจ้าหน้าที่ฝ่ายคอมพิวเตอร์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาสำนักงานใหญ่ อยุ่บ้านเลขที่ 23/5 ซอยอินทามระ 26 แขวงและเขตดินแดง กทม. สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอปกสีเขียวคาดเทา กางเกงขายาวสีดำ ศีรษะแตกเลือดไหลนองเต็มพื้น แขนขาหัก โดยเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ตายตกจากห้องพักเลขที่ 735 ชั้น 7 จึงขึ้นไปตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงยาแก้โรคซึมเศร้า ยาบรรเทาโรคริดสีดวง และยาแก้ปวด อีกทั้งยังพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับ เขียนด้วยลายมือผู้ตายวางอยู่บนเตียงนอน เนื้อหาในจดหมายระบุว่า “ลาออกจากงานและขายรถทิ้งไปแล้ว ตอนนี้ไม่มีเงินในสมุดบัญชีเหลือ แต่เงินกองทุนประกันสังคมแสนกว่าบาทยังไม่ได้ไปติดต่อขอรับคืน หากผมตายแล้วให้แจ้งพี่สาวมารับศพด้วย”

ร.ต.อ.ขวัญชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่คนเดียว เนื่องจากหย่าร้างกับภรรยามานานกว่า 10 ปีแล้ว จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบนชั้น 7 ของอาคาร พบภาพผู้ตายเดินออกจากห้องพักมาเปิดประตูหนีไฟ แล้วปีนระเบียงกระโดดลงมาฆ่าตัวตายเอง และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์ไปสอบถามพี่สาวผู้ตาย แจ้งว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าต้องกินยาตลอด และเพิ่งลาออกจากงานมาได้ประมาณ 2 เดือน จึงคาดว่าผู้ตายคงเกิดความเครียดคิดสั้นฆ่าตัวตายเองดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้มอบศพให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุอีกครั้ง.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน