ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.กาญจนบุรี จับมอญฆ่าปาดคอผัว-เมียชิงรถกระบะ

จ.กาญจนบุรี จับมอญฆ่าปาดคอผัว-เมียชิงรถกระบะ

ความคืบหน้าคดีฆ่าปาดคอ 2 สามี / ภรรยา จากกรุงเทพฯ ที่ถูกลวงมาฆ่าชิงรถกระบะ โดยพบเป็นศพ ที่ป่าละเมาะพื้นที่บ้านพระเจดีย์สามองค์ หมู่ 9 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่10ม.ค. 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งทาง ตร.สภ.สังขละบุรีได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้

พ.ต.อ. จิตร วิจิตรจินดา ผกก.สภ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท.สมชาย โตเฟื่อง สว.สส.ฯว่า สายข่าวชายแดนบริเวณบ้านพระเจดีย์สามองค์ได้ประสานงานมาให้ไปรับตัว ผู้ต้องหารายนี้พร้อมของกลางรถกระบะที่คนร้ายได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ไป ต่อจากนั้น เวลา 05.00 น. พ.ต.ท.สมชาย พร้อม ตร.สืบสวนได้นำกำลังไปตามจุดนัดหมายชายแดนได้รับตัว นายครรชิต (ไม่มีนามสกุล) ชาวพม่า อายุ 42 ปี สัญชาติมอญ พร้อมรถกระบะ เลขทะเบียน ลจ3887 กรุงเทพมหานคร และ
โทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ต่อจากนั้นนำตัวนายครรชิตพร้อมของกลางมาที่สภ.สังขละบุรี เพื่อทำการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.อ.จิตร เปิดเผยต่อว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น นายครรชิตให้การว่า นายครรชิตได้ทำงานรับจ้างก่อสร้างในพื้นที่กทม. จากนั้นได้ว่าจ้างเช่ารถของผู้ตายทั้งสองคน คือ นายวิชิต อภิรพงศ์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 ม.13 ต.สวนจิก อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด และ นางทองพูล มหาคามอายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117หมู่ 9 ต.ท่าตูม อ.เมืองมหาสารคาม จ.มหาสารคาม มาส่งที่ด่านเจดีย์สามองค์ โดยนายครรชิตได้เดินทางมาพร้อมกับลูกชายคือ นายชัยรัตน์ (ไม่มีนามสกุล) อายุ 16 ปี โดยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ใช้อาวุธมีดปังตอจี้ผู้ตายทั้งสองคน และได้จับมือมัดไขว้หลัง จากนั้นได้ใช้มีดฟันร่างกายจนเสียชีวิตและนำศพไปทิ้งไว้ในป่าละเมาะข้างชายแดน จากนั้นจึงขับรถยนต์ของคนตายหลบหนีไปตามป่าละเมาะและลักลอบขับผ่านแดนในช่องทางผ่านป่าแนวชายแดน แต่ถูกเจ้าหน้าที่ของทางพม่าได้ตรวจพบและทำการจับกุมนำตัวและของกลางมาส่งมอบแก่ทางการไทยให้ดำเนินคดีต่อไป อีกด้านหนึ่งพ.ต.ท.สมชายนำกำลังตร.สืบสวน ไปประสานงานกับฝ่ายความมั่นคงชายแดนอีกด้านเพื่อให้ช่วยนำตัวนายชัยรัตน์บุตรชายนายครรชิตที่ยังหลบหนีอยู่ต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน