ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นราธิวาส ยิงดับคากะบะ

จ.นราธิวาส ยิงดับคากะบะ 

เมื่อเวลา 08.45 น. วันที่ 18 ม.ค. 55 ร.ต.ท.อัซรัน ฮามุ ร้อยเวร สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตคารถยนต์กระบะ บนถนนทรายทอง เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.จักรพร แท่นทอง ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส พ.ท.วุทธยา จันทรมาศ ผบ.ฉก.นราธิวาส 36 และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารและฝ่ายปกครองจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบรอนส์ทอง ทะเบียน บง-9933 นราธิวาส จอดเสียหลักอยู่ริมฟุตบาท ซึ่งอยู่ในสภาพกระจกด้านคนขับถูกกระสุนปืนของคนร้ายแตกละเอียด และที่บริเวณเบาะคนขับมีผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด จากการตรวจสอบทราบชื่อ คือ นายศิรพงศ์ ทองจีน อายุ 52 ปี หรือที่รู้จักกันทั่วไปในนามของ สจ.ถม อยู่บ้านเลขที่ 98/114 ถ.ปาทานอุทิศ ม.1 ต.ปาเสมัส อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ซึ่งเป็น สจ. เขต 2 อ.สุไหงโก-ลก 2 สมัย มีบาดแผลถูกกระสุนปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดที่บริเวณศรีษะและหน้าอก จำนวน 4 นัด ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบพบหลักฐานใดๆของคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยธารน้ำใจสุไหงโก-ลก นำส่งโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

       จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถยนต์ออกจากบ้านพัก เพื่อไปส่งนางประทุม ทองจีน ภรรยา ซึ่งเป็นนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการณ์ สพป.นราธิวาส เขต 2 อ.สุไหงโก-ลก เมื่อแล้วเสร็จผู้ตายได้ขับรถยนต์กลับบ้านพัก เมื่อถึงที่เกิดเหตุห่างจากบ้านพัก ประมาณ 500 เมตร ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถ จยย.เป็นพาหนะตามปรักบไล่หลัง เมื่อสบโอกาสคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดยิงใส่ผู้ตาย จำนวน 5 นัดซ้อน จนรถเสียหลักและเสียชีวิตคาที

       ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะมาจากปัญหาการเมือง แต่ถึงอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสืบสวนสิบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน