ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ศรีสะเกษ ไม่พอกิน หันมาขายยาบ้าเสริม

จ.ศรีสะเกษ ไม่พอกิน หันมาขายยาบ้าเสริม

 

วันที่ 18 มกราคม 2555 ร้อยตำรวจโทสุทธิพงษ์ ห่มเมือง รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจ ภูธรจังหวัดศรีสะเกษ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการด้านการข่าว จากศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดจังหวัดศรีสะเกษ บุกเข้าทำการจับกุม ตัว นายวัชระ หรือแบ็ค กิ่งวงษา อายุ 25 ปี และนายชาติชาย หรือ แบ๊งค์ รวมใหม่ อายุ 23 ปี ภายในร้านรับทำป้ายแห่งหนึ่ง ซอยข้างโรงพยาบาลอำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ ห่างจากสถานีตำรวจอุทุมพรพิสัยประมาณ 300 เมตร พร้อมยาบ้าของกลางจำนวน 133 เม็ด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้จากการล่อซื้อ และตรวจค้น พร้อมกับเงินสดจำนวน 3,100 บาท ซึ่งเป็นเงินที่ใช้ในการล่อซื้อ

      ทั้งนี้ จากการสืบทราบของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ทราบว่า ทั้ง นายวัชระ และ นายชาติชาย ซึ่งเป็นลูกจ้างร้านรับทำป้ายดังกล่าว มีพฤติกรรมแอบลักลอบขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่อำเภออุทุมพรพิสัย มานานแล้ว เนื่องจากอาชีพทำป้ายมีรายได้ไม่พอต่อการเลี้ยงครอบครัว จึงได้หันมาขายยาบ้าเสริม เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนส่งสายเข้าติดต่อซึ่งยาบ้าจากผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จำนวน 13 เม็ด ในราคา 3,100 บาท จนกระทั่งมีการจับกุมดังกล่าว และจากการตรวจค้นพบยาบ้าอีกจำนวน 120 เม็ด รวมยาบ้าที่จับได้ในครั้งนี้ 133 เม็ด จากการสอบสวน นายวัชระ และนายชาติชาย ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้รวมเงินกัน ไปซื้อยาบ้ามาจาก เอเยนต์ขายยาบ้ารายใหญ่รายหนึ่งในพื้นที่อำเภออุทุมพรพิสัย มาขาย โดยซื้อมาครั้งละ 200 - 400 เม็ด จากนั้นนำมาขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นตามหมู่บ้านต่างๆ ในพื้นที่อำเภออุทุมพรพิสัย จนกระทั่งถูกจับกุม เชื่อว่าเอเย็นรายใหญ่จะส่งศาล แจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่จับพวกตน จึงเตรียมเปิดโปงแหล่งของเอเยนต์ต่อเจ้าหน้าที่ระดับสูงต่อเช่นกัน เพื่อความปลอดภัยของตน

   เบื้องต้น ร้อยตำรวจโทสุทธิพงษ์ ได้แจ้งข้อกล่าวหากับทั้ง 2 คน ในคดี จำหน่ายและ ครอบครองยาบ้า จากนั้นนำตัวทั้ง 2 คน พร้อมยาบ้าของกลางรวม 133 เม็ด ส่งมอบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน