ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.อุดรธานี ซ้อนแผนจับไอ้หื่นบ้ากาม มือถือแลกอึ๊บ นักศึกษาม.ดัง

จ.อุดรธานี ซ้อนแผนจับไอ้หื่นบ้ากาม มือถือแลกอึ๊บ นักศึกษาม.ดัง

ตร.ซ้อนแผน จับไอ้หื่น ออกอุบายชิงมือถือนักศึกษา ม.ดัง จ.อุดรธานี โทรลวงจะคืนโทรศัพท์มือถือให้ แต่ต้องแลกด้วยการหลับนอน พร้อมพูดข่มขู่จะฆ่าทั้งครอบครัว สาวไม่ยอมแจ้งความตำรวจ ซ้อนแผนลากคอได้ในที่สุด

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 18 ม.ค.55 ที่หน้า สภ.เมือง อุดรธานี พ.ต.อ.โกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมือง อุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประเสริฐ ธรรมชัย สวป.สภ.เมือง อุดรธานี ร.ต.ท.วีระชน ขนไทย อุดรธานี ตำรวจสืบสวน “พิรุณ” แถลงข่าวจับกุม นายชาญชัย บัญริด อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ 5 ต.ทุ่งกระเด็น อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือโนเกีย รุ่นซี 3 สีขาว โดยแจ้งข้อหาชิงทรัพย์

พ.ต.อ.โกวิท เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเวลา 19.00 น. วานนี้ (17 ม.ค.) พ.ต.ท.มนัส อัดโดดดร สารวัตรเวร สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจาก น.ส.ณัตยา อุดม อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งว่า ถูกคนร้ายทราบชื่อภายหลังว่า นายชาญชัย ทำร้ายร่างกาย ก่อนชิงเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย รุ่นซี-3 สีขาว หลบหนีไป เหตุเกิดที่หน้ามหาวิทยาลัยที่นักศึกษาสาวเรียนอยู่ โดยหลังจากถูกชิงมือถือ คนร้ายได้ใช้โทรศัพท์ของตนโทรมาหา บอกว่าถ้าอยากได้คืน ต้องออกมาหา และไปร่วมหลับนอนด้วย แต่ตนไม่ไป คนร้ายจึงโทรศัพท์มาข่มขู่ ว่าจะฆ่าด้วยการยิงคนในครอบครัว จึงเกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงมาแจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

พ.ต.อ.โกวิท เปิดเผยอีกว่า ขณะที่ น.ส.ณัตยา กำลังแจ้งตำรวจ นายชาญชัย ได้โทรศัพท์เข้ามาข่มขู่อีก จึงเปิดเสียงให้ตำรวจฟังด้วย ตำรวจจึงได้ซ้อนแผนจับกุม โดยทำทีให้ น.ส.ณัตยา ตอบตกลงนัดพบกันที่หน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หน้า บขส.แห่งที่ 1 เขตเทศบาลนครอุดรธานี เมื่อถึงเวลานัดหมาย พบนายชาญชัย นั่งรถแท็กซี่มาจอด ลงมาพูดคุย และพยายามกระชาก น.ส.ณัตยา ขึ้นรถแท็กซี่ไปด้วย ตำรวจที่ดักซุ่มอยู่ จึงเข้าจับกุม ได้พร้อมโทรศัพท์ของกลาง ควบคุมตัวมาโรงพักเพื่อทำการสอบสวน

จากการสอบสวน นายชาญชัย ให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานรับจ้างทั่วไป หลงรัก น.ส.ณัตยา มานานแล้ว โดย น.ส.ณัตยา ไม่เคยรู้ตัวเลย เพราะเมื่อหลายปีก่อน สมัย น.ส.ณัตยา เรียนอยู่ชั้น ม.3 ได้ทำโทรศัพท์มือถือหล่นหาย ตนเป็นคนเก็บได้ พบรูปในโทรศัพท์ ก็ตกหลุมรัก และโทรศัพท์มาพูดคุยด้วย เพราะเป็นคนมีอัธยาศัยดี พูดจาดี ไม่ถือตัว ยิ่งทำให้ตนหลงรักจนถึงคลั่งไคล้ และโทรศัพท์พูดคุยด้วยมาตลอด จนกระทั่ง น.ส.ณัตยา เข้าเรียนมหาวิทยาลัย และมีเพื่อนชาย พร้อมกับเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือ แต่ตนก็ไม่ลดละความพยายาม โทรศัพท์ไปขอเบอร์กับเพื่อนๆ แต่ น.ส.ณัตยา ก็เปลี่ยนเบอร์หลายครั้ง จนกระทั่งต้นปีนี้ ตนอยากพบ น.ส.ณัตยา มาก จึงโทรศัพท์ไปก่อกวนขู่ฆ่าคนในครอบครัว และสุดท้ายวางแผนชิงโทรศัพท์มือถือ ล่อให้ออกมาพบ เพื่อต่อรองไปร่วมหลับนอนแลกกับมือถือ แต่กลับถูกตำรวจซ้อนแผนจับกุมดังกล่าว

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน