ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.เพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่จับ 2 พี่น้องค้ายาบ้า ได้ของกลางกว่า 2พันเม็ด

จ.เพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่จับ 2 พี่น้องค้ายาบ้า ได้ของกลางกว่า 2พันเม็ด

ตำรวจ จ.เพชรบูรณ์ล่อซื้อยาบ้าพร้อมขยายผลได้ 2 พี่น้องผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้า 2,300 เม็ด สารภาพขายให้ นักเรียนไปก่อนแล้วบางส่วน...

เมื่อวันที่ 18 ม.ค. พ.ต.อ.ปริญญา วิศิษฐฎากุล รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์และ พ.ต.อ.สุชีพ สิทธิราช ผกก.กก.สส.ภ.จว.เพชรบูรณ์ ได้รับรายงานจากสายว่าจะมีการซื้อขายยาบ้าในพื้นที่ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.โยธิน ยากองโค สวส.ภ.จว. ร.ต.อ.อนุรุท มูลนิล รองสว.สส.ภจว.พช.นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามล่อซื้อยาบ้าจากนาย ประเสริฐ สุวรรณพิมพ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 1 ต.นาป่า อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1 เม็ดที่ห้องหมายเลข 2 โรงแรมพาราไดซ์ติดห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีเพชรบูรณ์ ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายประเสริฐ ให้การรับสารภาพว่า นำยาบ้ามาจากนายประกิจ สุวรรณพิมพ์ อายุ 24 ปี และเป็นน้องชายของตนเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกติดตามจนพบนายประกิจที่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 1 ต.นาป่า อ.เมือง เมื่อนายประกิจเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบโยนปืนสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด .45 มม.ทิ้งหน้าต่างทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุม ตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ใต้โอ่งภายในบ้าน และบนเตียงนอนรวม 2,300 เม็ด นอกจากนี้ ยังพบยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 30 กรัม และกระสุนปืนขนาด .45 จำนวน 6 นัด

จากการสอบสวนนายประกิจ ให้การรับสารภาพว่า ได้ซื้อยาบ้าและยาไอซ์มาจากชายไม่ ทราบชื่อและได้จำหน่ายออกไปแล้วส่วนหนึ่งให้แก่นักเรียนและวัยรุ่นในตัวอำเภอส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างรอให้ลูกค้ามารับไปขายต่อแต่ก็มาถูกจับได้เสีย ก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้เพื่อจำหน่ายและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับ อนุญาตก่อนส่งร้อยเวรดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน