ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี หนูน้อยเล่นซน มือติดเครื่องบด 4นิ้วแหลก

จ.ชลบุรี หนูน้อยเล่นซน มือติดเครื่องบด 4นิ้วแหลก

หนูน้อยวัย 5 ขวบเล่นซนจนเป็นเรื่องมือติดเครื่องบดชีสร้องไห้จ้าด้วยความเจ็บปวด แพทย์ต้องวางยาสลบก่อนทำการตัดเครื่องบดออกพบ "4นิ้ว" แหลกละเอียด ป้าเผยหลานชายอยากรู้อยากเห็นแต่ได้เฝ้าดูใกล้ชิดไม่คิดว่าเรื่องร้ายจะเกิดขึ้น...

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 18 ม.ค. ที่โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลได้ประสานไปทางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา เพื่อนำอุปกรณ์ช่วยเหลือมาช่วยเด็กชายวัย 5 ขวบ ประสบอุบัติเหตุมือติดอยู่ในเครื่องบดชีส ไม่สามารถนำมือออกมาได้

หลังจากที่ญาติของเด็กนำตัวมาส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการช่วยเหลือ เบื้องต้นพบเป็นเครื่องบดหมูแต่ได้ดัดแปลงมาบดชีส ทำด้วยสแตนเลสด้านบนเป็นลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้าตรงกลางมีรูกลมๆ มีท่อขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 7 ซม. ที่แขนซ้ายตั้งแต่ข้อมือของ ด.ช.เต่า อายุ 5 ขวบ ติดอยู่ในเครื่องบดชีสจนเลือดไหลเป็นทาง จนท.กู้ภัยฯ พยายามจะตัดเครื่องบดชีสออกแต่ไม่เป็นผล เนื่องจากเด็กดิ้น และร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด จึงเกรงว่าจะได้รับอันตราย ทางคณะแพทย์จึงตัดสินใจนำเข้าห้องผ่าตัดเพื่อวางยาสลบ ก่อนทำการตัดเครื่องบดชีส และช่วยนำมือของเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัย จากการตรวจสอบพบว่าเครื่องได้บดนิ้วชี้, กลาง, นาง และก้อยจนแหลกละเอียดทั้ง 4 นิ้ว


จากการสอบถามนางบุพผา ผลาหน อายุ 45 ปี เจ้าของร้านอาหารยุโรปชื่อโกลเบทรอทเตอร์ ตั้งอยู่ภายในซอย 7 ถ.เลียบชายหาดพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง และเป็นป้าของ ด.ช.เต่า เล่าว่า เมื่อไม่กี่วันมานี้ตนไปรับ ด.ช.เต่า ซึ่งเป็นลูกของน้องสาวมาจาก จ.อุดรธานี เพื่อให้มาเที่ยวที่เมืองพัทยา ก่อนเกิดเหตุขณะตนกำลังยืนบดชีสอยู่ภายในร้าน หลานชายได้เดินเข้ามาดูด้วยความอยากรู้อยากเห็น แต่ตนเห็นว่าจะเกิดอันตรายจึงห้าม และคอยเฝ้าดู แต่ด้วยความซนตามประสาเด็ก หลานชายจึงได้หยิบแผ่นชีสยัดใส่เครื่อง แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะระหว่างที่นำก้อนชีสลงไปในเครื่องนั้น จู่ๆ เครื่องได้ดูดมือซ้ายของหลานชายเข้าไปจนเจ้าตัวร้องไห้เสียงดัง ตนกับพนักงานในร้านจึงปิดสวิตซ์ไฟ พร้อมกับถอดชิ้นส่วนเครื่องบดก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือ.

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน