ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สงขลา หนุ่มปะทะกับ ตร.จับเมียเป็นตัวปรักัน

จ.สงขลา หนุ่มปะทะกับ ตร.จับเมียเป็นตัวปรักัน

ต้องหายิงปะทะกับตำรวจและจับเมียเป็นตัวประกันยอมมอบตัวแล้วหลังถูกปิดล้อมนาน7 ชั่วโมง โดยพ่อแม่และพี่เขยเดินทางมาเกลี้ยกล่อมจึงยอมใจอ่อนและไม่มีการสูญเสียเกิดขึ้น

   หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจ.สงขลากว่า100 นายเข้าปิดล้อมห้องเช่าเลขที่116/8 ม.5 บ้านคลองบอน ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา นานกว่า7 ชั่วโมงเพื่อจับกุม นายประดิษฐ มุสิกะสง หรือแก๊ก อายุ32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 ม.11 ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ผู้ต้องหาคนสำคัญซึ่งยิงปะทะกับตำรวจขณะเข้าจับกุมยาเสพติดและจับเมียไว้เป็นตัวประกัน

  ล่าสุดเมื่อเวลา00.10 น.วันที่19 ม.ค. นายประดิษฐ ยอมมอบตัวกับตำรวจแล้วโดยไม่มีการสูญเสียเกิดขึ้น หลังจากที่พ่อและแม่รวมทั้งพี่เขยซึ่งเดินทางมาจากจ.พัทลุง ช่วยเกลี้ยกล่อมนานกว่า1 ชั่วโมงและให้พี่เขยเข้าไปรับตัวออกมาจากห้องเช่าในสภาพที่ไม่สวมเสื้อและไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด พร้อมกับ นางธีรพา ทองศรีนุ่น อายุ33 ปี ภรรยาที่ถูกจับเป็นตัวประกันซึ่งปลอดภัยเช่นกัน โดยขณะที่ตำรวจควบคุมตัวขึ้นรถแม่ของ นายประดิษฐ ได้เข้าสวมกอดลูกชายและร้องให้ด้วยความดีใจและเป็นห่วง ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวไปควบคุมที่ สภ.บางกล่ำ ท้องที่เกิดเหตุ เพื่อสอบสวนดำเนินคดีโดยมีกำลังตำรวจกว่า10 นายพร้อมอาวุธครบมือคอยคุ้มกันตลอดเส้นทาง

      หลังเหตุการณ์ยุติเจ้าหน้าที่ได้เข้าเคลียร์พื้นที่ภายในห้องเช่าพบอาวุธปืนเอชเค1 กระบอก และปืนพกสั้น.38 อีก1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุนอีกจำนวนหนึ่งรวมทั้งปลอกกระสุนที่ใช้ยิงใส่เจ้าหน้าที่ เบื้องต้นได้กันพื้นที่เกิดเหตุเอาไว้ก่อนเพื่อให้เจ้าหน้าที่วิทยาการและเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดเข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง

        ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายประดิษฐ มีหมายจับติดตัว4 คดีใน3 จังหวัด โดยมีหมายจับในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา3 คดีในท้องที่ สภ.ม่วงงาม อ.สิงนคร จ.สงขลา ท้องที่ สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา ท้องที่ สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง และคดีพยายามฆ่าอีก1 คดีในท้องที่ สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน