ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี หนุ่มฮ่องกงเครียดโดดตึกดับ

จ.ชลบุรี หนุ่มฮ่องกงเครียดโดดตึกดับ

 

หนุ่มฮ่องกงป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เดินทางมาเที่ยวพัทยาพร้อมกรุ๊ปทัวร์ กระโดดตึกตายสยองโรงแรมดังกลางเมืองพัทยา
เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 19 ม.ค. มีรายงานว่า พ.ต.ท.ประสิทธิ์ มั่นศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่โรงแรมแห่งหนึ่งถนนพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมสูง 8 ชั้น ตรวจสอบที่พื้นด้านหน้าพบศพ MR.TSEIMAN HO อายุ 22 ปี สัญชาติฮ่องกง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียวขี้ม้า นุ่งกางเกงผ้าร่มขาสั้นสีเทา กระโดดลงมาจากระเบียงห้องพักชั้นที่ 6 กระแทกพื้นเสียชีวิต สภาพศพกะโหลกศีรษะแตก แขน-ขาทั้ง 2 ข้างหักผิดรูป

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบที่ห้องพักเลขที่ 601 ชั้น 6 ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ตาย พบประตูตรงระเบียงห้องพักเปิดทิ้งไว้ ที่โต๊ะกระจกปลายเตียงนอนพบกระป๋องเบียร์ตั้งอยู่ 1 กระป๋อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

จากการสอบสวน MIS.LAN KIMFA อายุ 28 ปี หัวหน้าทัวร์ชาวฮ่องกง ผ่านล่าม เบื้องต้นได้ความว่า ผู้ตายเป็นลูกทัวร์และเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยพร้อมกับลูกทัวร์คนอื่นๆ กว่า 20 คน ตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเดินทางมาเที่ยวที่พัทยา และมีกำหนดเดินทางกลับประเทศในวันที่ 20 ม.ค.2555 โดยผู้ตายก่อนหน้ามีโรคซึมเศร้า สอบถามได้ความว่าคิดถึงบ้าน และอยากไปพบแพทย์ที่ฮองกง ซึ่งก็ได้ให้การดูแลเป็นพิเศษกว่าลูกทัวร์คนอื่นๆ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น กระทั่งในเวลาที่เกิดเหตุได้รับแจ้งจากทางพนักงานของโรงแรมว่า ผู้ตาย ซึ่งเป็นลูกทัวร์ ได้กระโดดลงมาจากระเบียงห้องพักเสียชีวิต จึงรีบมาตรวจสอบ


หลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากอาการป่วยของผู้ตายกำเริบและฤทธิ์ของเบียร์ที่ดื่มเข้าไป จึงทำให้ตัดสินใจกระโดดลงมาจากห้องพักเพื่อฆ่าตัวตายดังกล่าว







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน