ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี จับไอ้เฒ่าพาหนูน้อยวัย5ขวบไปข่มขืน

จ.ชลบุรี จับไอ้เฒ่าพาหนูน้อยวัย5ขวบไปข่มขืน

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 19 ม.ค. 2555 นายอรรคพล อายุ 30 ปี พร้อมนางสาวสมชื่น อายุ 30 ปี สามีภรรยา อาชีพขายไส้กรอกและดอกไม้ ได้อุ้มน้องเมย์ บุตรสาว อายุ 5 ขวบ ในสภาพกางเกงขาดและมีอาการซึมเศร้า เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ มั่นศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เนื่องจากบุตรสาวถูกกระทำอนาจาร โดยมีญาติช่วยจับกุมตัว นายคงเดช จันทร์ใหญ่ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 212/1 ม.2 ต.เพ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง อาชีพ รปภ.บริษัทแห่งหนึ่ง ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินคดี

จากการสอบสวน นางสาวสมชื่น เล่าว่า ตนกับสามีและญาติๆซึ่งมีอาชีพขายไส้กรอกย่างและขายดอกไม้เช่าห้องพักอยู่ในซอยขนมหวานไพโรจน์ (กอไผ่4) ย่านพัทยาใต้ก่อนเกิดเหตุนั้นช่วงค่ำได้ฝาก น้องเมย์ บุตรสาว อายุ 5 ขวบ ไว้กับญาติให้ช่วยเลี้ยงเนื่องจากตนกับภรรยาต้องไปขนของจากกรุงเทพฯเพื่อนำกลับมาที่ห้องพักในเมืองพัทยา โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุใดขึ้น

กระทั่งตนขนของกลับมาถึงห้องเช่าช่วงเวลาประมาณ ตี 2 ก็จะพาบุตรสาวกลับห้อง ก็รู้สึกแปลกใจเมื่อเห็น กางเกงของบุตรสาวฉีกขาด และบุตรสาวก็มีอาการซึมเศร้าไม่ค่อยพูดผิดจากปกติไป จึงถามญาติๆที่ตนฝากบุตรสาวให้เลี้ยงก็ไม่มีใครรู้ว่ากางเกงของบุตรสาวตนขาดได้อย่างไรต่างคนก็คิดว่าบุตรสาวตนน่าจะเล่นดื้อซุกซนจนทำกางเกงขาดเอง ตนจึงลองถามบุตรสาวให้แน่ใจทำให้รู้ความจริงเมื่อบุตรสาวบอกให้ทราบว่าถูก รปภ.ที่เฝ้ายามอยู่ในเขตห้องเช่าซึ่งมีป้อมยามอยู่ใกล้ๆกับห้องเช่านั้นกระทำอนาจาร

หลังจากทราบตนกับภรรยารวมถึงญาติๆ จึงรีบพากันไปหาตัว รปภ.ผู้ก่อเหตุ ก็พบตัว นายคงเดช จันทร์ใหญ่ รปภ.จอมหื่นนั่งอยู่ในป้อมยามมีอาการเมามายสุรา จึงสอบถามว่าก่อเหตุกระทำอนาจารบุตรสาวของตนจริงหรือไม่ ทีแรกก็ไม่ยอมรับ แต่เมื่อตนขู่ว่าถ้าทำผิดไม่รับผิดจะเอาเรื่องแจ้งตำรวจจับไปดำเนินคดี ทำให้ นายนายคงเดช ให้การยอมรับว่า กระทำอนาจารบุตรสาวของตนจริงโดยอ้างว่าแค่ใช้มือจับอวัยวะเพศบุตรสาวของตนเท่านั้น จากนั้นก็ได้เสนอจ่ายเงินให้กับตนเพื่อไม่ให้แจ้งตำรวจ แต่หลังจากที่ตนกับภรรยาและญาติปรึกษากันแล้วก็ไม่ต้องการได้เงิน เพราะการกระทำของ นายคงเดช จันทร์ใหญ่ นั้นเป็นการกระทำที่เลวทรามไม่น่าให้อภัย พวกตนจึงมาแจ้งความและจับกุมตัว นายคงเดช มาให้ตำรวจช่วยดำเนินคดีดังกล่าว

โดยระหว่างการสอบปากคำนั้น นายคงเดช พยายามขอโทษและขอไกล่เกลี่ยเสนอจ่ายเงินให้กับพ่อแม่ของเด็กจำนวนหลักหมื่นบาทเพื่อให้ยอมความไม่เอาเรื่อง แต่ทางพ่อแม่เด็กนั้นไม่ยอมยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งตัวเด็กไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายเพื่อยืนยันเป็นหลักฐานและจับกุมตัว นายคงเดช จันทร์ใหญ่ ดำเนินคดีในข้อหา "กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน15ปี" ต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน