ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.หนองบัวลำภู รวบกะเทยแสบ เชิดเงินแสน หมดหวังทำนม

จ.หนองบัวลำภู รวบกะเทยแสบ เชิดเงินแสน หมดหวังทำนม

 

กะเทยแสบคิดสั้น อยากได้งบประมาณไปเสริมนมอึ๋ม เชิดเงินนายจ้างร้านเสริมสวยแสนกว่าบาทพร้อมรถมอเตอร์ไซค์ แจ้นขึ้นรถทัวร์เข้ากรุง แต่หนีไม่รอด ตำรวจรวบตัวได้กลางทาง หมดโอกาสทำสวยเยี่ยงสาวแท้...

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. พ.ต.ท.ถนัด คำสุข สว.สส.สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้จับกุม นายศักดิ์ศรี จุลศรี สาวประเภทสองอายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 1 ต.หนองสวรรค์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู หลังก่อเหตุยักยอกทรัพย์ของนายจ้าง คือ น.ส.ทนงลักษณ์ ชินวุฒิ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 8 ต.นาคำไฮ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งเปิดเป็นร้านเสริมสวยในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู จำนวนกว่า 140,000 บาท จากการขายเครื่องสำอาง

ทั้งนี้ ผู้เสียหายได้ให้นายศักดิ์ศรีนำเงินไปเข้าบัญชีธนาคาร แต่ลูกจ่้างสาวประเภทสองรายนี้กลับไม่ทำตาม ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีดำ-แดง ทะเบียน กทบ 373 หนองบัวลำภู ของทางร้าน หายไปพร้อมกับเงินสด กระทั่งตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ ขณะกำลังเดินทางเข้ากรุงเทพฯ โดยรถทัวร์สาย เมืองเลย-กรุงเทพฯ ได้ที่บริเวณถนนพหลโยธิน ขาเข้ากรุงเทพฯ เขต อ.หนองแค จ.สระบุรี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

นายศักดิ์ศรี รับสารภาพว่า ตนจะนำเงินดังกล่าวไปผ่าตัดเสริมทรวงอกตามที่ใฝ่ฝันมานาน โดยตนเป็นช่างเสริมสวยอยู่ร้านของ น.ส.ทนงลักษณ์ มานานหลายเดือนแล้ว จนได้รับความไว้วางใจให้นำเงินไปเข้าบัญชีธนาคารหลายครั้ง ซึ่งบางครั้งมีจำนวนเงินมากกว่านี้ แต่ด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงทำผิด อย่างไรก็ตาม จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเงินสดในกระเป๋าสะพายจำนวน 50,000 บาท ในกระเป๋ากางเกง 65,000 บาท และในเสื้อยกทรงอีก 20,000 บาท ส่วนรถจักรยานยนต์ไปพบในพื้นที่ อ.ผานกเค้า จ.เลย จึงยึดไว้เป็นของกลาง เพื่อดำเนินคดีต่อไป.

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน