ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สมุทรปราการ รถพ่วงทับสาวขาดท่อนตายอนาจ

จ.สมุทรปราการ รถพ่วงทับสาวขาดท่อนตายอนาจ

 

พ.ต.ท.มงคล พฤกษชาติ สารวัตรเวร สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วงทับคนเสียชีวิต ที่บริเวณกลางถนนรางรถไฟสายเก่า เยื้องปากซอยจับเส้น 1 หมู่ 1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบศพนางยุพิณ วรภัฎ อายุ 65 ปี สภาพศพร่างกายขาดสองท่อน โดยท่อนบนสวมเสื้อยืดสีขาว ท่อนล่างนุ่งกางเกงขาสั้นสีม่วง ใกล้กันมีรถจักรยานสีแดง ล้มคว่ำอยู่ ห่างไปราว 50 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียนหน้า 70-4647 ชลบุรี และ ทะเบียนพ่วงท้าย 71-6288 ชลบุรี ซึ่งเป็นของบริษัท พารินทร์ ทรานสปอร์ต จอดอยู่ริมถนน โดยมีเจ้าหน้าที่สายตรวจยืนคุมตัว นายสมร อุดมผล อายุ 48 ปี บ้านเดิมเลขที่ 77 ม.9 ต.วังวน อ.เมืองกาญจนบุรี โชเฟอร์ตีนผีรายนี้เอาไว้ได้

สอบสวนนายสมร โชเฟอร์ตีนผี ให้การว่า ในขณะที่ตนกำลังขับรถบรรทุกกระดาษจากโรงงานย่านสำโรงใต้ อ.พระประแดง เพื่อที่จะไปส่งที่จังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างทางมาถึงจุดเกิดเหตุมีการจราจรติดขัดจึงพยายามขับเบี่ยงออกไหล่ทางจนรู้สึกว่าชนเข้ากับอะไรบางอย่าง จึงได้เลยจุดที่เกิดเหตุและจอดรถลงมาดูพบว่าทับหญิงชราคนดังกล่าวเสียชีวิตร่างขาดสองท่อน จึงและพยายามจะวิ่งหลบหนีแต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมได้เสียก่อนรวบตัวไว้ได้
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน