ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สมุทรสาคร ข่มขืนสุดวิตถาร พริกป้ายตา กัด-ขวดทุบเล็บ

จ.สมุทรสาคร ข่มขืนสุดวิตถาร พริกป้ายตา กัด-ขวดทุบเล็บ

รวบหนุ่มสมุทรสาครกามวิตถาร! ข่มขืนสาวอำนาจเจริญเพิ่งเรียนจบ สุดซาดิสม์กัดเล็บมือ ขวดทุบเล็บเท้า ใช้พริกป้ายตา พร้อมบังคับอมนกเขา-เสพยาบ้า เจ้าตัวสารภาพทำจริงแต่ไม่ทั้งหมด ตำรวจคุมตัวสอบเพิ่ม...

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. พ.ต.อ.เจนณรงค์ สมเสถียร ผกก.สภ.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร รับแจ้งจากนางสมหญิง บัวบุตร ส.ส.อำนาจเจริญ เขต 1 พรรคเพื่อไทย ว่าได้มีญาติของ น.ส.สา (นามสมมติ) อายุ 23 ปี อยู่ที่ อ.หัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ เข้าร้องขอความช่วยเหลือเนื่องจาก น.ส.สา ถูกคนร้ายกักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกายและกรรโชกทรัพย์ ก่อนจะหลบหนีมาได้ในสภาพสะบักสะบอม ญาตินำไปพบแพทย์ตรวจตามร่างกายพบมีรอยดั้งจมูกแตกร้าว เล็บมือถูกกัด เล็บเท้าถูกทุบด้วยขวด มีบาดแผลที่ขอบตาและยังถูกใช้พริกป่นผสมน้ำทาขอบตา เพื่อให้เกิดการทรมาน ถ้าร้องก็จะถูกทุบตี โดยเหยื่อสาวคนนี้เพิ่งจบปริญญาตรีมาทำงานได้เพียง 6 เดือน จึงขอให้ทางตำรวจเร่งจับกุมผู้ก่อเหตุด้วย

จากนั้นทาง พ.ต.อ.เจนณรงค์ สมเสถียร ผกก.สภ.โคกขาม จึงนำกำลังประกอบด้วย พ.ต.ต.อิทธิพัทธ์ เจนกิตติวัฒนา สว.สส.สภ.โคกขาม, ร.ต.อ.ไชยภูมิ ฉลองภูมิ รองสว.สส.สภ.โคกขาม, ร.ต.อ.ไพฑูรย์ อินทร์มณี รองสว.สส.สภ.โคกขาม และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ข้างบริษัทแปซิฟิค ม.5 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พบนายวิชยุตม์ หรือวายุ พิริยะโชติกุล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 ม.1 ต.บางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 5 เม็ด และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของ น.ส.สา ผู้เสียหายจำนวน 1 เครื่อง จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

น.ส.สา ผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้จักกับนายวายุ ที่ตลาดนัดใกล้ที่ทำงาน และได้หลงเชื่อนายวายุ มาช่วยปล่อยเงินกู้ และพามาอยู่หอพัก โดยอยู่ได้ประมาณเดือนเศษ ช่วงแรกๆ ก็ดี แต่อยู่ไม่นานตนก็ถูกทำร้าย โดยถูกใช้พริกป้ายตา, ตบหน้า, ชกท้อง, สายชาร์จแบตเตอรี่รัดคอ ถูกทรมานต่างๆ นานา บางครั้งพูดดีๆ ก็ถูกทำร้าย นอกจากนี้ยังถูกข่มขืนกระทำวิตถาร ทั้งทางทวารหนัก ช่องคลอด บังคับให้ใช้ปาก จากนั้นพอเสร็จกิจก็ล็อกห้องเพื่อไม่ให้ออกไปไหน โดยทำแบบนี้นานประมาณ 15 วัน แถมบังคับให้เสพยาอีก โดยมีเพื่อนมาซื้อขายยาบ้าถึงห้อง จนกระทั่งนายวายุเผลอจึงวิ่งหนีออกมาจากห้อง และไปพักที่เคหะมหาชัย ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร เป็นเวลา 3 วัน ก่อนจะไปหาพ่อและพี่สาว และพากันกลับบ้านที่ จ.อำนาจเจริญ จากนั้นเข้าร้องเรียนขอความช่วยเหลือ ส.ส.ในพื้นที่ดังกล่าว

ขณะที่นายวายุ ผู้ต้องหาให้การว่ามีอาชีพออกเงินกู้ และยอมรับว่าได้นำเงิน น.ส.สาไปจริง และได้ทำร้ายร่างกายจริง แต่ไม่ใช่ทั้งหมดตามที่ถูกกล่าวหา ส่วนยาบ้าก็ซื้อไว้เสพเท่านั้น โดยรับมาจากนายเค ในราคาเม็ดละ 200 บาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา หน่วงเหนี่ยวกักขังทำร้ายร่างกาย ข่มขืนกระทำชำเรา และบังคับขู่เข็ญให้เสพยาบ้า และมียาบ้าไว้ในความครอบครอง ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน