ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สงขลา ยึด 'รถวีออสดำ' ต้องสงสัย 'ยิงม็อบสวนยาง' เจ็บ 8 ราย

จ.สงขลา ยึด 'รถวีออสดำ' ต้องสงสัย 'ยิงม็อบสวนยาง' เจ็บ 8 ราย

 

ตำรวจตรวจยึดรถวีออสต้องสงสัย ก่อเหตุยิงม็อบสวนยางที่สี่แยกคูหา อ.รัตภูมิ สงขลา จนทำให้เจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้รับบาดเจ็บรวม 8 คน มีพยานยืนยัน มั่นใจเป็นรถที่ก่อเหตุ ...

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 19 ม.ค. พ.ต.อ.อำพล บัวรับพร รอง ผบก.สส. ภ.9 ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.อุสมาน ยีตาหวี สว.สส. สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา พร้อมกำลัง ไปตรวจสอบรถโตโยต้าวีออสสีดำที่สงสัยว่าเป็นรถคันที่ก่อเหตุยิงตำรวจและม็อบชาวสวนยางที่ชุมนุมประท้วงปิดถนนสายเอเชียบริเวณสี่แยกคูหา อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ได้มีรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีดำวิ่งผ่าม็อบ ได้ก่อเหตุยิงตำรวจและชาวบ้านที่ร่วมชุมนุมอยู่ได้รับบาดเจ็บ รวม 8 ราย เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา


กระทั่งตำรวจ สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา ได้จับกุม นายประดิษฐ์ หรือแกร็ก มุสิกะสง อายุ 36 ปี อยู่ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ผู้ต้องหามีหมายติดตัวหลายคดี เมื่อคืนวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา สอบขยายผล กระทั่งทราบว่าผู้ต้องหาดังกล่าวได้ใช้รถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กค. 5490 พัทลุง จอดรอซ่อมอยู่ที่อู่วิชัยการช่าง เลขที่ 140/70 ถนนทุ่งใหญ่ ซอย 1 หมู่ 4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงไปตรวจสอบพบรถคันดังกล่าว

สอบถามเจ้าของอู่ทราบว่า ลูกค้านำมาจอดไว้ที่อู่ต้องการทำสีใหม่ หลังตรวจสอบภายในรถพบคิ้วประตูรถ 4 ชิ้น เสื้อเกราะของตำรวจแขวนไว้ที่พนักพิงคนขับ 1 ตัว จึงยึดรถไปตรวจสอบ ต่อมามี ด.ต.สมคิด เกตนวล จราจรที่ถูกยิงในที่เกิดเหตุ พร้อมชาวบ้านที่ช่วยเหลือในวันเกิดเหตุได้ตรวจสอบดู มั่นใจว่าใช่รถคันดังกล่าวในวันเกิดเหตุ เนื่องจากเห็นเสื้อเกราะที่แขวนไว้ที่คนขับด้วย.

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน