ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.อุทัยธานี สองคนผัวเมียถุกยิงตายคาบ้าน

จ.อุทัยธานี สองคนผัวเมียถุกยิงตายคาบ้าน

 

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 20 มกราคม พ.ต.ท.นพสิทธิ์ เต็มองค์หล้า สารวัตรเวร สภ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 106/1หมู่ 18 บ้านน้ำทรัพย์พัฒนา ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามระดับชั้น และพร้อมด้วย วิทยาการ ภ.จว.อุทัยธานี พ.ญ.ณฐวรรณ โตวิวัฒน์ ร.พ.ลานสัก และมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีตชั้นเดียว ปลูกอยู่กลางป่าอ้อยหลังเดี่ยว สภาพบ้านประตูหน้าบ้านถูกล๊อกกุญแจ ประตูหลังบ้านเปิดแง้มไว้ จึงเปิดประตูเข้าตรวจสอบภายในบ้าน พบบริเวณหน้าห้องครัวพบศพ นางทัน อยู่เย็น อายุ 57 ปี นอนตะแคงเสียชีวิตบนที่นอน รอยเลือดกระจัดกระจายทั่วบริเวณฝาบ้าน เนื่องจากถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเบอร์ 12 เข้าที่ลิ้นปี่ทะลุหลัง 1 นัด ใกล้กันพบศพ นายพล อยู่เย็นอายุ 76 ปี นอนตะแคงเสียชีวิต จมกองเลือด สภาพศพโผล่ออกมานอกมุ้ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 นัด ที่ปากทะลุแก้มขวา ฟันผู้ตายแตกกระจาย บริเวณภายในบ้าน พบหัวตะกั่วตกอยู่ข้างผู้ตาย 3 เม็ด และหมอนรองกระสุนปืนลูกซอง คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นายดำรง นิลสาลิกา อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 201 หมู่ 4 บ้านเขาพระแรด ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ผู้มาพบศพคนแรก เปิดเผยว่า ผู้ตายมีอาชีพทำไร่ และขายแป้งจี่ตามตลาดนัด ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองได้ไปบ้านผู้ตาย เพื่อจะขับรถไถนาที่ไว้หน้าบ้าน และได้ตะโกนเรียก ทั้ง 2 ก็ไม่ยอมตอบ โทรศัพท์ไปหาก็ไม่ยอมรับสาย จึงแปลกใจ เนื่องจากรถยนต์กระบะที่ผู้ตายเคยขับไปขายของประจำ ยังจอดอยู่ ไฟในบ้านก็เปิดไว้ จึงเดินไปหลังบ้าน เห็นประตูแย้มอยู่ จึงเปิดเข้าไปดู พบศพ นางทัน และ นายพล นอนเสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจ จึงรีบไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ ซึ่งปกติบ้านผู้ตายจะอยู่ด้วยกัน 3 คน โดยมีหลานอีกหนึ่งชื่อนายไพรัตน์ ขุนพิลึก อายุ 20 ปี แต่หลังจากเกิดเหตุ นายไพรัตน์ ได้หายไปจากบ้านหลังดังกล่าว พร้อมด้วยอาวุธปืนยาวของผู้ตาย

พ.ต.ท.นพสิทธิ์ เต็มองค์หล้า สารวัตรเวร กล่าวว่า จากการตรวจสอบ พบตู้กระจกภายในบ้านแตกและมีร่องรอยรื้อค้นหาสิ่งของ ตรวจสอบกระเป๋าเงินของผู้ตายที่อยู่ภายในรถกระบะไม่มีเงินสด พบแต่สัญญาเงินกู้ที่ผู้ตายปล่อยกู้ให้ผู้อื่น จำนวน 35,000 บาท จึงนำไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ติดตามตัวนายไพรัตน์ เพื่อสอบสวนหาตัวมือปืนรายนี้ ต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน