ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.หนองบัวลำภู หนุ่มเคราะห์ร้ายถูกรถชนตายสยดสยอง

จ.หนองบัวลำภู หนุ่มเคราะห์ร้ายถูกรถชนตายสยดสยอง

 

หนุ่มใหญ่วัย 48 ข้ามถนนกลางดึก เมืองหนองบัวลำภู ทั้งที่มีเสาไฟฟ้า แต่กลับไร้ไฟส่องสว่าง ถูกรถชนอย่างจัง กระดูกหักทั่วตัว เสียชีวิตสยดสยอง เผยตีนผีไม่จอดดู เผ่นหนีไร้วี่แวว

เมื่อคืนวันที่ 20 ม.ค. มีรายงานว่า ร.ต.อ.สุเนตร สรรพสมบัติ ร้อยเวร สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุชายถูกรถชนเสียชีวิตบนถนนสายรอบเมืองใกล้สามแยกบ้านเสาเล้า ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำ ภู จึงนำกำลังพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายสาคร อุประ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 186 หมู่ 9 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู สภาพศีรษะแตก กระดูกหักทั่วร่าง นอนกลางถนน นอกจากนั้น ยังพบชิ้นส่วนกันชนรถเก๋งบริเวณมุมด้านขวาสีบรอนซ์ทองและกล่องกรองอากาศสีดำ ซึ่งคาดว่า เป็นของรถคู่กรณี จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ แต่มีผู้ได้ยินเสียงเหมือนรถชนกับอะไรบางอย่าง ก่อนที่จะขับหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่จอดดู จากนั้น จึงพบว่า มีคนถูกรถชนเสียชีวิตแล้ว ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ น่าจะมาจากไม่เปิดไฟส่องสว่างแม้มีเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ซึ่งจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน