ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สมุทรปราการ ช่างแอร์หารายได้เสริม

จ.สมุทรปราการ ช่างแอร์หารายได้เสริม

พ.ต.อ.ภูมินทร์ สิงหสุต ผกก.สภ.บางปู สมุทรปราการ พ.ต.ท.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผกก. ป. พ.ต.ท.อรรถ ฉายสุวรรณ สวป.หน.ชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติดและอบายมุข พร้อมกำลังได้ร่วมกันนำหมายศาลค้นของจังหวัดสมุทรปราการ เข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 99/199 หมู่บ้านอุบลศรี ม.6 ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวทรงยุโรป 2 ชั้น ปลูกบนเนื้อที่ประมาณ 80 ตรว. ได้พบนายนเรศ เงาประเสริฐสุข อายุ 29 ปี เจ้าของบ้าน และ น.ส.ศิริพร ดู่อุ๊ด อายุ 35 ปี แฟนสาว อยู่ในห้องนอน และ น.ส.อนงค์นาฏ มุจรินทร์ อายุ 24 ปี เพื่อนสาว อยู่ภายในห้องนั่งเล่น และจากการตรวจค้นได้พบยาบ้าจำนวน 110 เม็ด ยาไอซ์บรรจุห่อน้ำหนักรวม 1.54 กรัม ซุกอยู่ในตู้เสื้อผ้า เงินสด 9,330บาท โทรศัพท์มือถือ 8 เครื่อง กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 17 นัด

จากการสอบสวน นายนเรศ ให้การว่า มีอาชีพเป็นร้านซ่อมเครื่องปรับอากาศ ย่านซอยสายปัญญา ต.แพรกษา ส่วนการจำหน่ายยาบ้าเป็นรายได้เสริม โดยก่อนน่านี้เพิ่งสั่งยาบ้าและยาไอซ์ มาจาก นาย กอล์ฟ-บางโปรง ( ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ) อายุ 31 ปี เอเยนยาบ้าย่านสำโรงใต้ อ.พระประแดง เพื่อมาจำหน่ายให้แก่วัยรุ่น ซึ่งส่วนมากเป็นกลุ่มเด็กนักเรียนอาชีวะ และวัยรุ่นนักท่องราตรี ในราคาตกเม็ดละ 250-300 บาท
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า-ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางปู เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน